3T Academy đào tạo Marketing bất động sản tại Cent Group

3T ACADEMY là trung tâm đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp về marketing, tài chính, nhân sự,… Đặc biệt, trung tâm được đánh giá rất cao về các khóa đào tạo marketing bất động sản, kỹ năng chốt sale trong ngành bất động sản.

Nhiều doanh nghiệp đã phát triển đội ngũ và thương hiệu mạnh mẽ sau các khóa học như Công ty Đất Xanh, Công ty Bất động sản Trường Thịnh Land, Công ty Bất động sản Thái Hòa Land, Công ty Bất động sản Nice Land, và mới đây nhất là Công ty Bất động sản Cent Group.

Kinh doanh bất động sản cần những kỹ năng nào?

Thị trường bất động sản đang nóng trở lại, kéo theo đó là sự phát triển của nghề môi giới. Vậy nên để cạnh tranh được trong môi trường bất động sản khốc liệt các nhân viên trong nghề cần tự trang bị cho mình đầy đủ những công cụ, phương tiện để tiếp cận khách hàng tốt nhất.

XEM THÊM

>>> IN-HOUSE TRANNING - ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU DOANH NGHIỆP


Buổi đào tạo Marketing Bất động sản của 3T Academy với các bạn nhân viên Cent Group

Hiện nay việc kinh doanh bất động sản trên các nền tảng mạng xã hội diễn ra ngày càng phổ biến. Những người kinh doanh bất động sản nếu chưa cập nhật các kiến thức marketing online thì việc tiếp cận khách hàng là rất khó khăn. Bởi nếu khách hàng không thấy bạn thì họ sẽ thấy đối thủ của bạn.

Một số những kỹ năng marketing mà chuyên viên kinh doanh cần phải có bao gồm: kỹ năng sáng tạo content marketingfacebook ads, zalo ads, google ads, tạo landing page, kỹ năng salephone thuyết phục khách hàng,…

XEM THÊM:

>>> Khóa học Digital Marketing thực chiến – 1 kèm 1


Nhân viên kinh doanh bất động sản có thể dễ dàng thu thập data khách hàng chất lượng từ quảng cáo

Thông qua các buổi học, đội ngũ nhân viên kinh doanh bất động sản của Cent Group đã trở nên tự tin hơn rất nhiều, nắm bắt được kiến thức marketing online, từ đó dễ dàng tiếp cận với hàng loạt khách hàng tiềm năng. Chỉ mới bước qua 3 buổi học đầu tiên, các bạn đã thu thập được lượng data lead chất lượng rất cao.

Vì sao nên chọn 3T Academy để đào tạo doanh nghiệp theo yêu cầu, khóa marketing bất động sản?

Từng thực hiện các chiến dịch marketing và đào tạo đội ngũ cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản trên toàn quốc, đội ngũ giảng viên của 3T Academy hiểu rõ về tâm lý khách hàng từng phân khúc đất, nhà ở, shophouse, căn hộ,… Rất rõ ràng, mỗi khách hàng này đều có những tâm lý mua hàng khác nhau cho mỗi loại hình sản phẩm, và nhân viên kinh doanh không thể áp dụng cùng một cách bán hàng để tiếp cận họ.

Bằng giáo trình chuẩn xác, mang tính thực chiến cao và nắm trọn bộ các kỹ năng cần thiết nhất, 3T Academy mang đến những buổi học và thực hành hào hứng, hữu ích cho công việc riêng, mang lại thành quả lớn cho thương hiệu chung.

Giảng viên 3T Academy truyền đạt kiến thức bất động sản mới nhất tới nhân viên kinh doanh

Ngoài ra, 3T Academy luôn đảm bảo có buổi trao đổi trước với Ban lãnh đạo doanh nghiệp để linh động soạn riêng giáo trình từng doanh nghiệp, phù hợp với phong cách và định hướng phát triển của Ban lãnh đạo.

Không chỉ đào tạo doanh nghiệp theo yêu cầu, tại 3T Academy – Trung tâm đào tạo marketing, bạn dễ dàng tìm được các khóa học cần thiết cho riêng mình với tiêu chí 1 kèm 1, học phí thấp nhất để bổ trợ cho kiến thức của mình như: marketing bất động sản, kỹ năng chốt sale, content marketing, digital marketing nâng cao,…  

XEM THÊM: 

>>> Khóa đào tạo Marketing Bất động sản uy tín, thực chiến dự án thật – 1 kèm 1 

>>> 6 công cụ truyền thông làm digital marketing hiệu quả 

Với phương châm “Học thực hành – Marketing thực chiến”, chắc chắn sẽ giúp bạn vững bước trong con đường sự nghiệp tương lai.

------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0985 944 994