Tiktok triệu view

Tiktok Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, đạt hơn 50 triệu người dùng vào năm 2023. Tiktok Shop hiện đang là sàn thương mại đứng thứ 3 chỉ sau Shopee và Lazada.

Ngay cả khi bạn đang ngủ, vẫn có hàng ngàn người đang livestreams và xem chương trình phát sóng trực tiếp trên Tiktok. Nhiều chủ cửa hàng đã bán được hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày. Vì thế, Tiktok là cơ hội tốt nhất để bạn bắt đầu hoặc mở rộng kinh doanh trực tuyến.

Nếu bạn đang ở trong các trường hợp sau:

  • Bạn muốn bán hàng online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn đang bắt đầu kinh doanh Thương mại điện tử nhưng chỉ mỗi ngày chỉ được vài đơn?
  • Bạn có sản phẩm nhưng chưa biết cách tăng đơn hàng?
  • Bạn đang chạy quảng cáo kém hiệu quả, không ra đơn hàng?

Buổi học Tiktok triệu view do Trainer & Business Thai Thu trực tiếp giảng dạy

Ai nên tham gia khóa học Tiktok thực chiến?

  • Các cá nhân, chủ shop, chủ doanh nghiệp... muốn tăng doanh thu, phát triển thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ.
  • Sinh viên muốn cập nhật các kiến ​​thức và kỹ thuật toàn diện về Tiktok để giúp cho công việc làm thêm hoặc phát triển sự nghiệp trong tương lai.
  • Các cá nhân muốn kiếm tiền từ Tiktok
  • Các marketers muốn triển khai kế hoạch marketing trên TikTok

Bạn sẽ học được gì từ khóa học Tiktok triệu view?

  • Kỹ năng viết kịch bản và xây dựng video lên xu hướng trên Tiktok
  • Kỹ năng triển khai chiến dịch quảng cáo trên Tiktok đạt tỷ lệ nhấp chuột cao, tối ưu hóa ngân sách và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
  • Kỹ năng tìm giải pháp phù hợp khi quảng cáo trên TikTok không đạt hiệu quả như mong muốn.

Các học viên đang tham gia Khóa học Tiktok triệu view tại 3T Academy

Bạn sẽ nhận được gì sau khi tham gia khóa học Tiktok triệu view?

  • Thấu hiểu tiềm năng và sức mạnh của Tiktok.
  • Xây dựng kênh Tiktok của riêng bạn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu một cách hiệu quả.
  • Nắm bắt kỹ năng tạo video Tiktok hấp dẫn, dễ dàng lên xu hướng.
  • 80% thời gian thực hành với chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến.
  • Được hỗ trợ, hướng dẫn tận tình từ giảng viên, trợ giảng trước, trong và sau khóa học.
  • Cơ hội kết nối, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm … từ các cá nhân, doanh nghiệp khác.