NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TẠI THỊ TRẤN KHE SANH, HƯỚNG HOÁ, QUẢNG TRỊ

Từ ngày 8.7.2024 đến 15.07.2024, một hội nghị tập huấn kỹ năng truyền thông đã diễn ra tại huyện Hướng Hoá, Quảng Trị. Hội nghị này nhằm cung cấp các phương pháp truyền thông hiệu quả cho các thành viên của tổ truyền thông cộng đồng, và được dẫn dắt bởi Trainer & Business Coach Thái Thu.

Tốt nghiệp khóa xây dựng thương hiệu cá nhân

Sau quá trình học tập và tìm hiểu, tiếp thu những kiến thức mới, khai phá được tiềm năng của bản thân. Chúc mừng các học viên đã tốt nghiệp khóa học thương hiệu cá nhân của 3T Academy.Sau quá trình học tập và tìm hiểu, tiếp thu những kiến thức mới, khai phá được tiềm năng của bản thân. Chúc mừng các học viên đã tốt nghiệp khóa học thương hiệu cá nhân của 3T Academy.

Mừng ngày Quốc Khánh - Giảm 10% tất cả các khóa học tại 3T Academy

Nhân dịp Lễ Quốc Khánh 2.9, 3T Academy ưu đãi lớn cho tất cả các học viên, giảm ngay 10% khi học viên đăng kí các khoá học từ 01.06.2021- 05.09.2021

Trao chứng chỉ khóa học content marketing tại 3T Academy

Trong thời kì marketing 4.0 với sự phát triển của công nghệ số và tính lan truyền mạnh mẽ của các kênh online khiến content trở nên bùng nổ mạnh mẽ và cạnh tranh giữa các doanh nghiệp.

Khai giảng lớp học Digital Marketing K72

Với phương châm “ Học thực hành- Marketing thực chiến”, khóa học Digital Marketing tại 3T Academy giúp các bạn học viên tạo ra hình ảnh hoàn thiện cho doanh nghiệp các kênh kinh doanh của mình và  3T Academy đã bắt đầu khai giảng lớp học Digital Marketing K72.