Chính sách bán hàng, thanh toán

1. Chính sách bán hàng

Toàn bộ dịch vụ trên website Thaithumarketing.com đều hoạt động trên nền tảng Online vì vậy việc thực hiện chính sách bán hàng, bảo hành, đổi trả sản phẩm dịch vụ trên Thaithumarketing được chúng tôi thực hiện như sau:

– Khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được nhân viên của công ty liên hệ (gặp trực tiếp tại văn phòng hoặc liên hệ qua Email, điện thoại) để trao đổi và tư vấn sử dụng dịch vụ.

– Sau khi đã lựa chọn các gói dịch vụ, hai bên sẽ thực hiện việc ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ, trong đó có các nội dung cam kết bảo hành, đổi trả sản phẩm.

– Việc thực hiện chính sách bán hàng, bảo hành, đổi trả sản phẩm sẽ thực hiện theo nội dung hợp đồng hai bên đã ký kết.

2. Giải quyết tranh chấp, Khiếu nại

Thái Thu Marketing có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng giải quyết những tranh chấp, khiếu nại có liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ tại website Thái Thu Marketing của chúng tôi.

Khi phát sinh tranh chấp, khiếu nại Thái Thu Marketing luôn đề cao và ưu tiên giải pháp thương lượng, hòa giải nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Quy trình thực hiện giải quyết tranh chấp, khiếu nại của chúng tôi được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của Thái Thu Marketing thông qua phản hồi trực tiếp, điện thoại liên hệ hoặc Email trên website thaithumarketing.com.

Bước 2: Thái Thu Marketing tìm hiểu thông tin về khiếu nại, phản ánh của khách hàng.

Bước 3: Phản hồi với khách hàng thông qua điện thoại, email hoặc trao đổi trực tiếp với khách hàng.

3. Chính sách thanh toán

Hiện tại để thanh toán học phí cũng như sử dụng các dịch vụ khác của Thái Thu Marketing, các bạn có thể sử dụng một trong các hình thức thanh toán dưới đây.

3.1. Thanh toán Online

Để tiết kiệm thời gian đi lại, các bạn có thể thanh toán qua hình thức chuyển khoản. Sau khi thanh toán thành công, bộ phận đào tạo của Thái Thu Marketing sẽ chủ động liên lạc với các bạn trong thời gian sớm nhất (chậm nhất là sau 24h).

Lưu ý:

• Các bạn vui lòng ghi rõ nội dung thanh toán là: Họ và tên + Số điện thoại + dịch vụ; tại phiếu gửi tiền ở ngân hàng hoặc nội dung chuyển khoản.

• Vui lòng điền chính xác họ tên và số điện thoại để chúng tôi thuận tiện trong việc liên hệ với bạn

• Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi bạn chuyển tiền nhầm hoặc không phải tài khoản ghi trên website https://thaithumarketing.com hoặc tài khoản trên hợp đồng của hai bên (nếu có)

Danh sách ngân hàng thanh toán qua hình thức chuyển khoản:

- 55610004331369 tại ngân hàng BIDV chi nhánh Phú Xuân

- Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ THÁI THU

3.2. Thanh toán trực tiếp

Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại văn phòng của Thái Thu Marketing

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ THÁI THU

Địa chỉ: 11/33 Nguyễn Trường Tộ, Phường Phước Vĩnh, Thành Phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0904445050