Khai giảng khóa thiết kế đồ họa 2D dành cho trẻ em

Thiết kế đồ họa nhí là khóa học dành cho trẻ từ 10 đến 17 tuổi - đây là thời điểm vàng để giúp các con phát triển tư duy sáng tạo và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Ai phù hợp học thiết kế đồ họa nhí?

Nếu con có những đặc điểm dưới đây, chứng tỏ con có năng khiếu về thẩm mỹ, cha mẹ nên đầu tư để con phát triển khả năng và tư duy sáng tạo:

- Con nhạy cảm với màu sắc và cái đẹp.

- Con yêu thích chỉnh sửa hình ảnh, muốn biến những hình ảnh trong trí tưởng tượng thành hình ảnh thực tế.

- Con chìm đắm trong thế giới sáng tạo: Con yêu thích vẽ vời ở bất kỳ đâu, con có thể vẽ vời mọi lúc mọi nơi. Con có năng khiếu vẽ tay và muốn tận dụng công nghệ vào mỹ thuật.

- Con muốn tự tay thiết kế các ấn phẩm truyền thông, banner, poster hình ảnh infographic phục vụ việc học trên lớp, hay đam mê tạo hình diễn hoạ nhân vật.

- Con có định hướng thẩm mỹ riêng: Từ năng khiếu thẩm mỹ thiên phú, phong cách phối trang phục, màu sắc, trang trí phòng đều nói lên cá tính riêng của con.

5 lợi ích cho trẻ tham gia học khóa Thiết kế đồ họa nhí tại 3T Kids Education

1. Khai phá tư duy:

- Việc theo học thiết kế đồ họa ngay từ nhỏ sẽ giúp trẻ phát triển tư duy thẩm mỹ sáng tạo và tư duy thiết kế, con có nhiều thời gian để" thẩm thấu" nghệ thuật so với các bạn bắt đầu trễ hơn.

- Con được tiếp cận công nghệ từ sớm sẽ giúp con tạo ra lợi thế cạnh tranh hơn so với các bạn cùng độ tuổi. Thêm vào đó, trong suốt khóa học, sau mỗi bài tập, các bạn học viên nhí còn được dành thời gian để thuyết trình về sản phẩm, từ đó hình thành nên tư duy phản biện.

2. Vững vàng kĩ năng:

Tham gia các khóa học kĩ năng mềm tại 3T Kids Education, các bạn nhỏ không chỉ hoàn thiện những kĩ năng chuyên môn như cách vẽ đồ hoạ, cách sử dụng các phần mềm chuyên dụng mà còn hoàn thiện các kĩ năng mềm như kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng thuyết trình.

3. Giải phóng cảm xúc:

- Cũng như các môn học hội hoạ khác, việc học thiết kế đồ họa sẽ giúp con giải tỏa căng thẳng, để từ đó có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống và mọi sự vật, sự việc xung quanh.

- Hơn nữa, thông qua sản phẩm của con, ba mẹ cũng có thể hiểu hơn về tâm lý, trạng thái cảm xúc sâu bên trong con. Một điều thú vị đã được các chuyên gia bật mí đó là với các hình ảnh màu sắc mang màu sắc tươi sáng, nét vẽ mềm mại khi con cảm thấy vui, tích cực. Ngược lại, những bức vẽ có nhiều nét cứng, mang màu sắc u tối có thể phản ánh những vấn đề tâm lý trong con.

4. Tăng khả năng tập trung:

Các chuyên gia đã chứng minh rằng các môn học liên quan đến kĩ năng hội hoạ sẽ giúp trẻ em tăng khả năng tập trung. Qua mỗi bài tập đều đòi hỏi các bạn học viên phải dành ra sự tập trung cao độ trong suốt thời gian làm bài. Khi lặp đi lặp lại thói quen này trong suốt thời gian dài sẽ giúp hình thành thói quen tập trung cho các bạn.

5. Con chủ động học tâp, có định hướng tương lai rõ ràng

Từ các gói lộ trình ngắn đến dài hạn, trẻ sẽ được thực hành tất cả những kĩ năng cần thiết sẽ phát triển tư duy sáng tạo, tự tay sáng tạo những ấn phẩm thiết kế cho riêng mình.

Quý phụ huynh quan tâm đến các khóa học dành cho trẻ tại 3T Kids Education thì vui lòng inbox để nhận tư vấn miễn phí nhé!

----------------------------

3T Kids Education - Ươm mầm trẻ em Tâm Tài Trí

Add: Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Fanpage: https://www.facebook.com/3TKidsEducation/

Hotline: 0985 944 994