Trao chứng chỉ khóa học Digital Marketing tại Huế

Digital Marketing tại 3T Academy là khoá đào tạo duy nhất tại Huế, có đào tạo bài bản cả về hai mảng Facebook Marketing, Google Marketing và hướng dẫn tạo blog/landing page miễn phí. Khóa học mang đến nhiều kiến thức chuyên môn kèm với các ví dụ minh hoạ thực tế, cùng những chia sẻ "xương máu" từ các giảng viên - là các anh chị senior trong nghề.

Digital Marketing tại 3T Academy là khoá đào tạo duy nhất tại Huế, có đào tạo bài bản cả về hai mảng Facebook Marketing, Google Marketing và hướng dẫn tạo blog/landing page miễn phí. Khóa học mang đến nhiều kiến thức chuyên môn kèm với các ví dụ minh hoạ thực tế, cùng những chia sẻ "xương máu" từ các giảng viên - là các anh chị senior trong nghề.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được trang bị thêm nhiều thông tin để nắm rõ quy chuẩn quảng cáo quốc tế, từ cách lên chiến lược đến triển khai, tối ưu content và hình ảnh. Từ đây các bạn trở nên tự tin hơn khi thực hiện các chiến dịch cho mình đạt hiệu quả cao nhất

Đối với các bạn vừa tốt nghiệp, nhân viên marketing muốn nâng cao thực chiến, người chủ kinh doanh,... thì khoá học này là cơ hội tiếp cận tuyệt vời khó có thể tìm kiếm trên Internet trong quá trình tự học hay các chương trình đào tạo online hiện nay.

Cùng nhìn lại những hình ảnh trao chứng chỉ khóa học Digital Marketing tại 3T Academy: 

Tại sao cần học Digital Marketing?

Công nghệ chưa bao giờ lỗi thời:

Thật khó có thể tưởng tượng một thế giới không có Internet hay điện thoại thông minh. Giờ đây, mọi hoạt động của chúng ta (như mua sắm, học tập, xem TV, đọc tin tức) đều đang dần chuyển sang nền tảng kỹ thuật số. Vì vậy,  Digital Marketing thực sự cần thiết trên mọi mặt trận, đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi.

Số lượng công việc yêu cầu Digital Marketing ngày càng tăng:

Số lượng công việc liên quan đến Digital Marketing ngày càng tăng cao. Hầu hết các công ty ngày nay đều cần có vị trí Digital Marketing. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có lợi thế, cơ hội làm việc của bạn sẽ tăng cao nếu bạn là một Digital Marketer.

Tính linh hoạt cao:

Digital Marketing là một trong những ngành có tính linh hoạt rất cao. Nhiều chuyên gia về marketing kỹ thuật số làm việc từ xa, tại mọi nơi trên thế giới hoặc cộng tác với cùng một lúc nhiều công ty khác nhau.

Thỏa sức sáng tạo

Không dễ để tìm được một công việc để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình. Làm digital marketing, bạn sẽ được bung tỏa sức sáng tạo trong từng câu chữ, thiết kế hình ảnh, sản xuất video, viết kịch bản quảng cáo, …

Digital marketing sẽ buộc trí não của bạn phải hoạt động liên tục để sáng tạo ra cái mới, nếu không muốn bị lỗi thời.

Ngoài ra, còn nhiều điều thú vị mà chỉ khi bạn đi vào con đường này rồi mới biết.

Khóa học digital tại 3T Academy có gì?

  • Hiểu rõ về marketing
  • Kĩ thuật chạy quảng cáo facebook từ cơ bản đến nâng cao
  • Kĩ thuật chạy quảng cáo google
  • Tự tay SetUp thành thạo các chiến dịch
  • Tạo lập các kênh Online cho doanh nghiệp của bạn
  • Facebook Lead form -Cách lấy data khách hàng hiệu quả.
  • Cách viết content hướng đúng khách hàng mục tiêu

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Hãy mang theo cẩm nang kiến thức marketing ứng dụng để nắm vững bức tranh tổng quát, nhằm tăng trưởng kết quả kinh doanh của bạn, làm chủ tương lai. Với phương châm “ Học thực hành- Marketing thực chiến”, khóa học Digital Marketing tại 3T Academy giúp các bạn tạo ra hình ảnh hoàn thiện nhất cho doanh nghiệp/mô hình kinh doanh của mình.

Trung tâm đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: 11/33 Nguyễn Trường Tộ, Phường Phước Vĩnh, Thành phố Huế

Hotline: 0906 455 0505/ 0935 240 687