Khai giảng lớp học Digital Marketing K72

Với phương châm “ Học thực hành- Marketing thực chiến”, khóa học Digital Marketing tại 3T Academy giúp các bạn học viên tạo ra hình ảnh hoàn thiện cho doanh nghiệp các kênh kinh doanh của mình và  3T Academy đã bắt đầu khai giảng lớp học Digital Marketing K72.

Trong 4 tháng vừa qua, 3T ACADEMY đã  đào tạo hơn 50 học viên  tham gia các khóa như: digital marketing, content marketing, photoshop,…các học viên từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Khai giảng lớp học Digital Marketing tại 3T AcademyKhai giảng lớp học Digital maketing tại 3T Academy

Hầu như các doanh nghiệp Việt Nam đang không biết sử dụng Internet Marketing như thế nào cho hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp đã phải chi trả số tiền rất lớn để chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội để tìm khách hàng tiềm năng nhưng kết quả mang về không hiệu quả.

Xuất phát từ những lý do trên, 3T Academy  thiết kế khóa học Digital Marketing giúp các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng và định vị thương hiệu trên thị trường.

Khai giảng lớp học Digital MarketingKhai giảng lớp học Digital Marketing tại 3T Academy

Phương pháp học thực chiến

Học viên khi đến tại 3T Academy sẽ được giảng viên hướng dẫn, đào tạo, cầm tay chỉ việc với tiêu chí chất lượng bài giảng đặt lên hàng đầu. Giáo trình được biên soạn từ thực tiễn với các case study minh họa sinh động giúp học viên dễ dàng áp dụng vào câu chuyện thực tế của mình ngay sau khi kết thúc khóa học.

Các học viên được hướng dẫn, đào tạo với phương pháp học thực chiếnKhóa học Digital Marketing tai 3T Academy

Giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn

Đội ngũ giảng viên của 3T Academy là các chuyên gia với hơn 10 năm kinh doanh,  bước ra từ những doanh nghiệp có quy trình hoạt động chuẩn quốc tế, với các campain thực tiễn, kiến thức sâu rộng và khả năng sáng tạo vượt trội,... mang đến những buổi học lý thú, dễ nắm bắt nội dung và thực hành nhanh tại lớp.

Ms Thai Thu, giảng viên khóa học Digital Marketing

Ms. Thai Thu - Giảng viên khóa học Digital Marketing

Học viên được thực hành trực tiếp trên sản phẩm

Trong quá trình đào tạo, học tập, các học viên sẽ có cơ hội áp dụng thực tiễn các kiến thức, kĩ năng đã được học vào chính sản phẩm của mình, từ đó rút được kinh nghiệm và nâng cao hiệu quả cho sản phẩm của mình.

Học viên áp dụng thực tiễn kiến thức vào sản phẩm của mìnhHọc viên áp dụng kiến thức thực tiễn vào sản phẩm của mình trong quá trình đào tạo

KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING  TẠI 3T ACADEMY:

  • Chìa khóa giúp những ai đang kinh doanh và muốn tìm ra giải pháp tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng với một mức ngân sách phù hợp.
  • Phân biệt và lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất cho mỗi chiếc dịch
  • Cách lập kế hoạch và triển khai quảng cáo Facebook ads, Google Adword nhanh – hiệu quả - rẻ nhất
  • Cập nhật các chính sách và các loại hình quảng cáo của Facebook, Google kịp thời.
  • Hiểu sâu về Adwords, cách set up chiến dịch & sáng tạo mẫu quảng cáo.
  • Tư duy ứng dụng cho từng sản phẩm của học viên, gỡ rối các chiến dịch chạy càng ngày càng tốn kém nhưng không hiệu quả.
  • Lớp học 2-4 học viên

Các học viên hoàn thành xuất sắc khóa họcCác học viên xuất sắc tốt nghiệp Khóa học Digital tại 3T Academy

3T ACADEMY CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO

Đào tạo bằng kiến thức, kinh nghiệm thực tế. Học viên được đưa ra các vấn đề thực tiễn của mình ngay trong khóa học để được hỗ trợ giải đáp và trở thành Case Study chung cho doanh nghiệp.

Chuyên gia trực tiếp đứng lớp giảng dạy là những người được lựa chọn theo tiêu chí:

  • Có kinh nghiệm giảng dạy, đã trải qua các đợt tập huấn chuyên nghiệp và đã từng đứng lớp giảng dạy tại các doanh nghiệp.
  • Có kinh nghiệm và kiến thức làm việc thực tế.
  • Có đạo đức nghề nghiệp, tận tâm với học viên.

Nhanh tay đăng kí tại 3T Academy để không bỏ lỡ cơ hội  tham gia lớp học ngay nào!

 

Mọi chi tiết xin liên hệ

Trung tâm đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: 11/33 Nguyễn Trường Tộ, Phường Phước Vĩnh, Thành phố Huế

Hotline: 0906 455 0505/ 0935 240 687