Đào tạo chiến lược kinh tế cho hơn 200 doanh nghiệp tại Quảng Nam

Kinh tế Việt Nam đang trải qua một giai đoạn khó khăn và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhiều doanh nghiệp đang phải đối mặt với nguy cơ suy thoái, giảm doanh thu, mất khách hàng và cạnh tranh. Để vượt qua khủng hoảng và đón sóng phục hồi, các doanh nghiệp cần có những chiến lược kinh tế hiệu quả và sáng tạo.

Với mong muốn hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp tại Quảng Nam, ngày 22/11/2023, Trainer & Business Coach Thai Thu đã có buổi chia sẻ về Tình hình suy thoái kinh tế & Chiến lược đối phó với khủng hoảng cho hơn 200 doanh nghiệp trong sự kiện ra mắt Chapter Energy Quảng Nam.

Buổi chia sẻ của Coach Thai Thu đã mang đến cho các doanh nghiệp những kiến thức và thông tin bổ ích về quy luật của nền kinh tế, những cách thích nghi, biện pháp giúp các doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng, đón sóng phục hồi. Coach Thai Thu cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết của mình trong việc áp dụng các chiến lược kinh tế vào thực tiễn của doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp đã rất hào hứng và tích cực tham gia vào buổi chia sẻ. Họ đã có cơ hội hỏi đáp, thảo luận và giao lưu với Coach Thai Thu và các thành viên khác của Chapter Energy Quảng Nam. Họ cũng đã nhận được nhiều phản hồi và góp ý từ Coach Thai Thu và các chuyên gia khác về cách cải thiện và phát triển doanh nghiệp của mình.

Rất nhiều doanh nghiệp đã cảm ơn Trainer & Business Coach Thai Thu về nội dung chia sẻ khá hữu ích, thiết thực và phù hợp để ứng dụng vào tình hình thực tế của doanh nghiệp. Họ cũng đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục học hỏi và hợp tác với Coach Thai Thu trong tương lai.

Nếu quý doanh nghiệp đang quan tâm đến các chương trình đào tạo và coaching của Trainer & Business Coach Thai Thu, hãy đặt lịch ngay với 3T Academy.

------------------------------------------------

3T Academy - Đào tạo Marketing

True learn - True teacher - True work

Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Website: https://3tacademy.vn/

Hotline: 0985 944 994