Đào tạo kỹ năng kinh doanh theo yêu cầu tại các Công ty bất động sản tại Huế, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Bình

Hiện nay, môi trường kinh doanh bất động sản ngày càng gay gắt hơn, hiểu biết về thị trường của khách hàng đầu tư bất động sản cũng ngày một rộng lớn hơn. Chính vì vậy, không chỉ trau đồi về kiến thức và quy trình bán hàng chuyên nghiệp, các chuyên viên kinh doanh, chuyên viên bán hàng cần được tiếp cận thêm về các kỹ năng mềm, kiến thức marketing, kỹ năng bán hàng, kỹ năng telephone,… để tăng mức độ hiệu quả các mối quan hệ với khách hàng.

Kỹ năng kinh doanh và kỹ năng marketing bất động sản là chuyên đề đào tạo mà Thai Thu Marketing - 3T Academy thường được các Công ty yêu cầu tổ chức cho bộ phận kinh doanh. Với lợi thế tư vấn thực chiến tại nhiều Công ty bất động sản, Thai Thu Marketing đã đưa ra rất nhiều các ưu khuyết điểm mà nhiều chuyên viên kinh doanh gặp phải. Cho đến nay, Thai Thu Marketing đã tổ chức đào tạo tại hơn 10 công ty lĩnh vực bất động sản tại Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, Quảng Bình,… với nội dung đào tạo đa dạng, đúng thực trạng của mỗi Công ty.

Đào tạo và Phát triển trong doanh nghiệp là xu hướng của thời kỳ Chuyển đổi số

Theo Giảng viên Thái Thị Thu – Founder Thai Thu Marketing: “Đào tạo kỹ năng kinh doanh cho nhân viên là một trong những hoạt động để thúc đẩy công ty phát triển. Đội ngũ nhân viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng về hiểu biết sản phẩm, thị trường, thấu hiểu tâm lý khách hàng, kỹ năng digital marketing, kỹ năng đăng tin đúng điểm chạm,… để có thể chốt sale nhanh chóng. Chương trình được Thai Thu Marketing thiết kế trên cơ sở chọn lọc những kiến thức và kỹ năng thực chiến, áp dụng nhanh cho chuyên viên chuyên nghiệp.”

Facebook ads kênh quảng cáo phổ biến nhất ngành bất động sản hiện nay, và cũng là nội dung được đào tạo trong khóa Kỹ năng kinh doanh bất động sản 

Cho đến nay, nhiều công ty bất động sản đã tham gia khóa học kinh doanh này và nhanh chóng có kết quả như Công ty Redland, Công ty Thái Hòa Land, Công ty Tatiland, Công ty Niceland, Công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung,… Ông Nguyễn Xuân Thanh – Giám đốc Công ty bất động sản Thái Hòa Land tại Nghệ An cho biết: “Thai Thu Marketing là một thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn cho các hoạt động Kinh doanh và Marketing của các doanh nghiệp, đặc biệt là đội ngũ giảng dạy đã từng làm việc qua nhiều năm tại tập đoàn bất động sản lớn, kinh nghiệm thực chiến cao. Tôi cho rằng chương trình đào tạo kỹ năng kinh doanh này sẽ hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty phát huy, nâng cao ứng dụng kỹ năng trong việc tiếp cận các mục tiêu kinh doanh.”

Quảng cáo Google ads – công cụ thần thánh trong ngành bất động sản mà bạn sẽ được đào tạo chi tiết

Mô hình đào tạo của Thai Thu Marketing được tối ưu hóa thông qua giao thức HỌC để LÀM theo từng giai đoạn:

  • Trải nghiệm và thấu cảm qua việc tham gia các hoạt động, case study, game thực hành.
  • Đúc kết kinh nghiệm và các ý tưởng học tập qua việc thảo luận có định hướng sau mỗi hoạt động, bài tập tình huống
  • Áp dụng vào thực tế qua việc thống nhất và cam kết thực hiện các hành động xây dựng và phát triển đội nhóm khi trở về với công việc.

Kết quả sau mỗi chương trình đào tạo doanh nghiệp theo yêu cầu là tăng năng suất làm việc của nhân viên

Cảm ơn các Công ty đã tin tưởng và chọn Thai Thu Marketing là nơi truyền đạt các kỹ năng, nâng tầm phát triển cho doanh nghiệp!

Với mục tiêu tạo ra môi trường học tập tốt, kết nối các kỹ năng phát huy năng lực cho các cán bộ, nhân sự ở doanh nghiệp, Thai Thu Marketing luôn sẵn sàng tổ chức các lớp học đào tạo cho doanh nghiệp theo nhu cầu.

--------------------------

3T Academy - Đào tạo Marketing

True learn - True teacher - True work

11/33 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế

Hotline: 0762 648 082- 0935 240 687