Thai Thu Marketing tự hào là đối tác truyền thông của Sở Du lịch tỉnh Nghệ An

Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung hiện nay đang là một thị trường đầy tiềm năng trong lĩnh vực marketing. Cuối năm nay và năm 2022 hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cột mốc mới đầy tiềm năng.

Thai Thu Marketing - 3T Academy vô cùng vinh dự và tự hào khi được Sở Du lịch tỉnh Nghệ An tin tưởng và hợp tác trong lĩnh vực truyền thông digital marketing - quảng cáo online.


Thai Thu Marketing tự hào là đối tác truyền thông của Sở Du lịch tỉnh Nghệ An

Trước đó CEO của Thai Thu Marketing đã được Sở Du lịch tỉnh Nghệ An mời về đào tạo marketing cho các doanh nghiệp. Đây hứa hẹn là bước đệm đầy mạnh mẽ cho các thành công sắp đến. Với một thị trường sôi động như Vinh, việc đi đầu là điều cần thiết tuy nhiên sự chuyên nghiệp và bài bản mới là điều then chốt mà Thai Thu Marketing đang hướng đến.


Lễ ký kết hợp tác phát triển của Thai Thu Marketing với thị trường Nghệ An

Trong tháng 10 vừa qua, Thai Thu Marketing đã ký hợp đồng nhượng quyền thương hiệu với đối tác tại TP. Vinh (Nghệ An). Lễ ký kết được diễn ra tại Văn phòng trụ sở của công ty tại Huế, cùng với đó là sự hiện diện của toàn thể ban lãnh đạo, đội ngũ nhân sự của các phòng ban.

Hiện nay, Thai Thu Marketing cũng đang là đối tác truyền thông của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế. Thực hiện công tác đào tạo Digital Marketing, Thương mại điện tử: Shoppe, Lazada, Tiki, Sendo... cho các Chủ Doanh nghiệp và các tiểu thương tại Tỉnh.

Mặc dù chỉ mới bước sang tuổi thứ 3, công ty đã có được rất nhiều thành công và là thương hiệu uy tín trong mắt khách hàng. Có được điều đó là sự cố gắng không biết mệt mỏi của các nhân viên cùng sự yêu thương, dành tình cảm từ khách hàng đối với chúng tôi.

Chắc chắn trong thời gian tới, Thai Thu Marketing sẽ giới thiệu nhiều gói giải pháp hữu hiệu hơn, đột phá hơn với tiêu chí phục vụ bằng kinh nghiệm thật, số liệu thật. Để từ đó có thể phát triển một cách vững mạnh và mở rộng nhiều chi nhánh đến các tỉnh thành khác.

--------------------------

3T Academy - Đào tạo Marketing

True learn - True teacher - True work

11/33 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế

Hotline: 0762 648 082- 0935 240 687