ĐÀO TẠO INHOUSE ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC VÀ FACEBOOK ADS TẠI CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN MINH THY

Chương trình đào tạo inhouse cho Công ty BĐS Minh Thy với sự dẫn dắt trực tiếp của Thạc sĩ Thái Thu - CEO Thai Thu Marketing, Founder 3T Academy đã giúp cho các học viên có cái nhìn tích cực hơn về các mối quan hệ trong xã hội, gắn kết tinh thần đồng đội, trau dồi thêm những kỹ năng hữu ích cho công việc và cuộc sống.

Vì sao cần tạo động lực làm việc cho nhân viên?

Sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao và sẵn sàng hoàn thành tốt công việc được giao luôn là điều mong muốn của bất kỳ doanh nghiệp dù thuộc lĩnh vực nào. Tuy nhiên, theo nghiên cứu thì có phần đông nhân viên làm việc ở ngưỡng thấp hơn năng lực thực sự của họ.

Vậy làm thế nào để toàn thể nhân viên đều xem công ty như là gia đình của mình, xem công việc của công ty như công việc của chính mình? Mỗi ngày đi làm đều tràn ngập cảm hứng, cảm thấy say mê và muốn dành thời gian cho công ty và đồng nghiệp?

Và nghệ thuật động viên, khích lệ, tạo động lực cho nhân viên chính là giải pháp để giải quyết vấn đề trên.

Thế nhưng động viên, khích lệ đúng cách là một nghệ thuật mà không phải quản lý doanh nghiệp nào cũng nắm vững. 

Bằng chuyên môn nghiệp vụ của mình, Thạc sĩ Thái Thu - Giảng viên 3T Academy đã đặc biệt thiết kế khoá đào tạo động lực làm việc nhằm khơi dậy tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực, sự bằng lòng và biết ơn với hiện tại, tinh thần nỗ lực phấn đấu để đạt đến những ước vọng thành công.

>>> Xem thêm: IN-HOUSE TRANNING - ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU DOANH NGHIỆP

3T Academy đào tạo inhouse động lực làm việc tại Công ty Bất động sản Minh Thy

Là trung tâm đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tại hơn 10 công ty lĩnh vực bất động sản tại Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, Quảng Bình, 3T Academy đã xây dựng mô hình đào tạo được tối ưu hóa thông qua giao thức HỌC để LÀM theo từng giai đoạn:

  • Trải nghiệm và thấu cảm qua việc tham gia các hoạt động, case study, game thực hành.
  • Đúc kết kinh nghiệm và các ý tưởng học tập qua việc thảo luận có định hướng sau mỗi hoạt động, bài tập tình huống
  • Áp dụng vào thực tế qua việc thống nhất và cam kết thực hiện các hành động xây dựng và phát triển đội nhóm khi trở về với công việc.

Các học viên sau khi tham gia khoá đào tạo đều có những thay đổi tư duy, biết cách nhìn đời, nhìn người theo hướng tích cực đồng thời rèn luyện thêm các kỹ năng về marketing phục vụ cho công việc.

Cảm ơn Công ty Bất động sản Minh Thy đã tin tưởng và chọn 3T Academy là nơi truyền đạt các kỹ năng, nâng tầm phát triển cho doanh nghiệp!

Với mục tiêu tạo ra môi trường học tập tốt, kết nối các kỹ năng phát huy năng lực cho các cán bộ, nhân sự ở doanh nghiệp, 3T Academy luôn sẵn sàng tổ chức các lớp học đào tạo cho doanh nghiệp theo nhu cầu.

>>> Xem thêm: Khóa đào tạo Marketing Bất động sản uy tín, thực chiến dự án thật – 1 kèm 1 

--------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0985 944 994