ĐÀO TẠO VÀ DẠY NGHỀ MARKETING CHUYÊN SÂU, HỨA HẸN CƠ HỘI BỨT PHÁ

Marketing là một ngành nghề phát triển mạnh mẽ và luôn “khát” nhân lực. Do đó không khó hiểu khi nhiều bạn trẻ đã và đang định hướng đi theo ngành này. Một trong những đơn vị đào tạo và dạy nghề marketing uy tín hàng đầu tại Huế phải nhắc đến chính là 3T Academy. Vậy, các khóa học marketing tại 3T Academy có nội dung chuyên sâu như thế nào, mang lại những gì và hứa hẹn cơ hội việc làm trong tương lai ra sao, cùng khám phá ngay sau đây.

Khóa đào tạo và dạy nghề marketing chuyên sâu tại 3T Academy có gì?

Là hệ thống đào tạo Marketing chuyên sâu đầu tiên tại Huế, các khóa học Marketing tại 3T Academy không chỉ cung cấp đến học viên kiến thức và kỹ năng về một mà là nhiều loại hình marketing khác nhau. Từ đó, học viên được tiếp cận với góc nhìn Marketing đầy đủ và chuyên sâu, sẵn sàng triển khai các hoạt động Marketing một cách hiệu quả, tối ưu nhất.

Lộ trình, giáo trình của chương trình đào tạo Marketing được các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm tại 3T Academy nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo cung cấp đủ kiến thức, thực hành những kỹ năng phù hợp, cụ thể như sau:

  • Khóa học đào tạo và dạy nghề Marketing tại 3T Academy sẽ giúp học viên xây dựng những kiến thức nền tảng và cốt lõi nhất, nắm được các khái niệm cơ bản về Marketing và xây dựng thương hiệu.
  • Các khóa học marketing tại 3T Academy được thiết kế với các học phần như Marketing cơ bản, SEO Web, Content Marketing, Digital Marketing, Marketing cho Thiết kế… để xây dựng tư duy Marketing và cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng giúp học viên có thể lên kế hoạch cho chiến dịch marketing cho doanh nghiệp.
  • Đặc biệt, học viên được trực tiếp thực hành và vận dụng những kiến thức vào dự án thực tế dưới sự hỗ trợ, đánh giá từ giảng viên nhiều kinh nghiệm đa lĩnh vực.

Cơ hội nghề nghiệp mà khoá đào tạo và dạy nghề Marketing tại 3T Academy mang lại cho bạn

Trong thời buổi hiện nay, đi kèm với sự phát triển của công nghệ, sự bùng nổ của mạng xã hội, Marketing là một trong những hạng mục mà không Doanh nghiệp nào có thể bỏ qua.

Cơ hội nghề nghiệp thuộc lĩnh vực Marketing rất đa dạng. Dựa vào khả năng phân tích, tư duy và sáng tạo mà bạn có thể lựa chọn được công việc và đề xuất mức lương phù hợp cho bản thân mình. Dưới đây mà một số cơ hội việc làm Marketing mà bạn có thể lựa chọn:

1. Chuyên viên SEO

Mục tiêu của chuyên viên SEO là tăng thứ hạng từ khoá của website trên công cụ tìm kiếm hoặc tăng lưu lượng người dùng truy cập vào website. Công việc chính tại các đơn vị Agency dịch vụ SEO website bao gồm:

  • Phân tích website, từ khoá
  • Tối ưu lại giao diện, chức năng trên website, lập chỉ mục nội dung
  • Tối ưu nội dung trên website và các liên kết nội bộ trên trang
  • Xây dựng liên kết từ mạng xã hội, diễn đàn, website,…
  • Triển khai, theo dõi và giám sát chất lượng công việc, báo cáo kết quả cho quản lý theo từng giai đoạn

Lộ trình phát triển của một chuyên viên SEO còn tuỳ thuộc vào năng lực thực tế cũng như quy mô của tổ chức, doanh nghiệp nơi làm việc.

Ví dụ: Cộng tác viên/ Thực tập sinh -> Nhân viên SEO -> Chuyên viên SEO -> Trưởng dự án SEO -> Trưởng nhóm SEO -> Trưởng phòng Marketing -> Phó Giám đốc Marketing -> …

Nếu bạn là người mới tìm hiểu hoặc đang chưa có định hướng rõ ràng về SEO hãy tham gia chương trình đào tạo SEO thực chiến giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại 3T Academy.

2. Chuyên viên Content Marketing

Content Marketing là người tạo ra nội dung giúp khách hàng hiểu được về sản phẩm, dịch vụ của Thương hiệu. Mục đích là tạo ra sự kết nối giữa khách hàng và thương hiệu, từ đó gia tăng hiệu quả bán hàng.

Lộ trình phát triển đối với chuyên viên Content Marketing như sau:

Cộng tác viên/ Nhân viên phát triển nội dung -> Chuyên viên phát triển nội dung -> Trưởng dự án phát triển nội dung -> Trưởng nhóm biên tập nội dung -> Trường phòng Marketing hoặc Quản lý Thương hiệu ngành hàng -> ….

3. Chuyên viên Digital Marketing

Tham gia khóa đào tạo và dạy nghề marketing chuyên sâu tại 3T Academy, các học viên còn được cung khái niệm cốt lõi và những kỹ năng chuyên sâu để trở thành chuyên viên Digital Marketing. Đó là:

  • Kiến thức và kỹ năng chạy quảng cáo Google Ads, Facebook Ads
  • Search Engine Marketing (SEM)
  • Các chức năng khác nhau và triển khai Tìm kiếm, PPC,
  • Chiến dịch và quảng cáo trên nền tảng Google được bao phủ cùng với các kỹ thuật tối ưu hóa quảng cáo.
  • Kỹ năng marketing video thông qua YouTube, các tính năng và lĩnh vực ứng dụng của nó.
  • Kỹ năng làm việc trên Google Studio, kết hợp giới thiệu khái niệm thú vị về Affiliate Marketing

Để bản thân có thể lựa chọn được công việc phù hợp với sở thích, cá tính và khai thác được lợi thế của bản thân. Trước hết, bạn cần có một cái nhìn tổng quan về Marketing. Đồng thời, dành thời gian để tìm hiểu chi tiết về các loại hình mà Marketing mang lại. Thêm vào đó, kỹ năng giao tiếp, khả năng sáng tạo, sự nhiệt tình, trách nhiệm và kiến thức về các lĩnh vực về các ngành nghề cũng là những yếu tố bạn cần dành thời gian rèn luyện và trau dồi.

Một điều quan trọng hơn cả mà những người làm marketing thành công sở hữu đó là khả năng phân tích nhạy bén, suy nghĩ logic và hiểu biết sâu sắc về tâm lý của Khách hàng mục tiêu. Từ đó, xây dựng các chiến lược, kế hoạch và các hoạt động để tạo hiệu ứng tác động trực tiếp tới quyết định của khách hàng. Để hoàn thiện kỹ năng này bạn phải cần có quãng thời gian quan sát, thu thập thông tin và học hỏi kinh nghiệm xử lý, làm việc thực tế.

3T Academy – Trung tâm đào tạo Marketing hàng đầu tại Huế

Khóa đào tạo và dạy nghề marketing tại 3T Academy được thiết kế bài bản từ lộ trình học, giáo trình dưới sự truyền đạt của các giảng viên vững kiến thức – giàu kinh nghiệm, cùng với đó là phương pháp học tập kết hợp thực hành song song, đảm bảo cung cấp kiến thức cập nhật mới nhất, phù hợp nhất, nâng cao cơ hội nghề nghiệp cho học viên khi kết thúc khóa học.

Để tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích khác và được tư vấn về các khóa học tại 3T Academy, bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

----------------------------------

Trung tâm đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0762 648 082 - 0985 944 994