THẦN SỐ HỌC: SỐ ĐIỆN THOẠI TIẾT LỘ ĐIỀU GÌ VỀ TÍNH CÁCH VÀ SỰ NGHIỆP CỦA BẠN? 

Mỗi một con người sinh ra đều gắn liền với một con số khác nhau. Vậy số điện thoại mà bạn đang sở hữu có ảnh hưởng gì đến tính cách và sự nghiệp của bạn hay không? Mời các bạn cùng 3T Academy khám phá qua bài viết sau đây nhé.

Thần số học là gì?

Thần số học là một bộ môn khoa học chuyên nghiên cứu về những con số và các tác động sóng rung của những con số đối với đời sống của mỗi cá nhân.

Trong Thần số học, mỗi con số đều có rung động vũ trụ và ảnh hưởng sâu sắc lên cuộc đời của bạn. Cuộc sống của mỗi con người thường được chi phối bởi những con số, đó có thể là ngày tháng năm sinh, giờ giấc, ký hiệu và còn nhiều thứ khác cũng liên quan đến Thần Số Học.

Bạn có thể tính toán các con số, để từ đó biết được những kết quả về đặc điểm tính cách, khao khát riêng, sức mạnh và số phận của mỗi người.

Một số người ví von rằng Thần số học là như một định vị GPRS. Việc của bạn cần làm chính là đi tìm ý nghĩa đơn giản và chính xác về cuộc sống của mình thông qua việc giải mã các con số, để từ đó giúp bạn tự tin hơn khi bước vào những đường đời mà chúng ta chưa từng được đặt chân đến.

>>> Xem thêm: Trao chứng chỉ tốt nghiệp khoá Coaching thay đổi cuộc đời theo Thần số học

Số điện thoại ảnh hưởng như thế nào đến tính cách và sự nghiệp của mỗi người.

Mỗi người đều ít nhất sở hữu một số điện thoại trong nhiều năm của cuộc đời. Vì thế, số điện thoại cũng là một trong những mật mã có tác động đến cuộc sống của mỗi cá nhân.

Để tính được con số tượng trưng cho cuộc đời của bạn, bạn có thể cộng tất cả các con số có trên dãy số điện thoại. 

Nếu tổng số là 1, bạn là người độc lập và tràn đầy sự tự tin, luôn chủ động tìm kiếm cơ hội chứ không chủ động chờ người khác giúp đỡ. Những công việc phù hợp với người số 1: giám đốc, lãnh đạo doanh nghiệp....

Nếu bạn đang sở hữu số 2, chúc mừng bạn là người khá khéo léo, có khả năng giao tiếp tốt. Công việc bạn có thể hướng tới là nhà ngoại giao, nhân viên kinh doanh, môi giới bất động sản...

Nếu con số bạn đang nắm giữ là số 3, bạn là người thiên về sáng tạo, thú vị, có cá tính. Những ngành nghề mà bạn có thể theo đuổi: nhà văn, nghệ sĩ, hoạ sĩ....

... Các con số khác thì sao? Muốn biết thêm chi tiết, hãy tham gia ngay khoá học Coaching Thần số học - Thay đổi cuộc đời.

Hai học viên xinh đẹp vừa tốt nghiệp khoá học Coaching Thần số học - Thay đổi cuộc đời tại 3T Academy

>>> Xem thêm: Thần số học số 6 - Sở hữu thiên phú sáng tạo, lan toả yêu thương

Thạc sĩ Thai Thu – Founder 3T Academy là người tiên phong đưa thần số học vào trong các khoá coaching để giúp các học viên thấu hiểu bản thân nhằm mục đích giúp mỗi cá nhân định hướng đúng cuộc đời.

Các học viên đến với khoá học Coaching… sẽ nhận ra được nhiều điều, giải mã thành công thông qua nhiều bài học thực tiễn.

Nếu bạn muốn nhập môn vào bộ môn khoa học vô cùng lý thú này, hãy đăng ký ngay từ hôm nay.

--------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0935 240 687