THẦN SỐ HỌC SỐ 6 - SỞ HỮU THIÊN PHÚ SÁNG TẠO, LAN TOẢ YÊU THƯƠNG

Thần số học là bộ môn nghiên cứu đặc tính của một cá nhân cụ thể dựa trên tổng số ngày sinh của người đó. Nếu ngày sinh của bạn có số tổng là 15, 24, 33, 42, chắc chắn bạn đang sở hữu các đặc điểm sau đây của Số 6 chủ đạo.

Thần số học là bộ môn nghiên cứu đặc tính của một cá nhân cụ thể dựa trên tổng số ngày sinh của người đó. Nếu ngày sinh của bạn có số tổng là 15, 24, 33, 42, chắc chắn bạn đang sở hữu các đặc điểm sau đây của Số 6 chủ đạo.

Đặc điểm chung của những người số 6

Theo nhà Thần số học Pitago, người sở hữu Số 6 có khả năng phi thường trong việc cảm nhận và sáng tạo một cách xuất sắc.

Người sở hữu số 6 là người giàu tình cảm, tốt bụng và nhân hậu và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác một cách chân thành.

4 năm đỉnh cao của người số 6 sẽ nằm ở những độ tuổi sau 30, 39, 48 và 57 tuổi.

Khoá học Coaching Thần số học xây dựng thương hiệu cá nhân tại 3T Academy

Những đặc điểm người số 6 cần khắc phục

Người số 6 thường mang khuynh hướng lo lắng và tự khiến bản thân mất năng lượng. Nếu chọn lối sống tích cực, người Số 6 sẽ phát huy khả năng sáng tạo mạnh mẽ, nhưng nếu chọn lối sống tiêu cực thì họ có thể thành người lo lắng triền miên.

Do vậy, người số 6 cần học cách làm chủ các tình huống để phát huy khả năng sáng tạo thay vì bị mắc kẹt trong áp lực căng thẳng. Nếu năng lực sáng tạo của người Số 6 không được phát huy có thể tạo ra năng lượng tiêu cực. Người Số 6 cần phải chú ý là họ phải kiên quyết hơn, không được để năng lượng tiêu cực lấn áp.

Hướng phát triển cho người số 6

Với ưu thế là sự sáng tạo cũng như tính tận tụy nên người Số 6 rất xuất sắc để đạt được mục tiêu, hoàn thành nhiệm vụ.

Người sở hữu số 6 có năng lực về mặt nghệ thuật, vì vậy có thể lựa chọn những công việc sáng tạo sẽ đạt được nhiều thành tích hơn.

Những nghề nghiệp phù hợp với Người số 6:

  • Diễn viên, hoạ sĩ, thiết kế, kiến trúc sư
  • Nhà văn, nhà giáo
  • Chuyên gia tâm lý

Tóm lại, những người Số 6 là những người có đầu óc sáng tạo, bao dung và yêu gia đình.

Trao chứng chỉ tốt nghiệp khoá học coaching thần số học thay đổi cuộc đời tại 3T Academy

>>> Xem thêm: Giải mã bản thân qua thần số học

Thần số học là một bộ môn nghiên cứu khoá học giúp bản thân mỗi người khám phá ra được những điểm mạnh & yếu của bản thân, từ đó phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu để hoàn thiện chính mình, tăng tốc sự nghiệp.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về con số 6 và các con số khác của thần số học, hãy tham gia khoá học Coaching thần số học của 3T Academy.

3T Academy là trung tâm là đơn vị tiên phong về Coaching tại Huế. Với mong muốn giúp mọi người phát triển tư duy, mở rộng kỹ năng xây dựng mối quan hệ, tạo cơ hội cho việc khám phá và phát triển tiềm năng bản thân.

Giảng viên của 3T Academy là chuyên gia đã được học nhiều khoá học chuyên sâu về thần số học và tự nghiên cứu bộ môn này từ các giáo trình nước ngoài, vì thế sẽ hướng dẫn cho bạn cách thức khai phá ý nghĩa của các con số một cách khoa học.

Sau khoá học, chắc chắn bạn sẽ tự tin tìm được hướng phát triển sự nghiệp tốt nhất cho chính mình.

>>> Xem thêm: Trao chứng chỉ tốt nghiệp khoá học Coaching thay đổi cuộc đời theo thần số học

--------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0935 240 687