100+ Khoá học Digital Marketing chất lượng cao đã được tổ chức thành công tại 3T Academy

Trong thời đại công nghê, để tăng doanh số bán hàng, các doanh nghiệp không thể bỏ qua Digital Marketing. Đó là một trong những lý do khiến các khoá học Digital Marketing tại 3T Academy luôn thu hút đông đảo học viên tham gia.

Tính tới thời điểm hiện tại (tháng 4/2022), đã có hơn 100 khoá học với hơn 800 học viên đã được trao chứng chỉ tốt nghiệp Digital Marketing tại 3T Academy.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của khóa học Digital Marketing tại 3T Academy:

>>> Xem thêm: Top 5 trung tâm đào tạo marketing online thực chiến tốt nhất tại miền Trung

5 điều đặc biệt tạo nên sức hút chỉ có trong lớp học Digital Marketing tại 3T Academy:

1. Giảng dạy bởi các chuyên gia đầu ngành

3T Academy được rất nhiều học viên đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo marketing hàng đầu tại miền Trung, là nơi quy tụ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, từng tư vấn và đào tạo chiến lược SEO, Google Adwords, Facebook Ads, Zalo Ads… cho hàng trăm doanh nghiệp với đủ các ngành nghề khác nhau: bất động sản, nội thất, xây dựng, du lịch, thẩm mỹ…

Với đội ngũ giảng viên có hơn 12 năm kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho các học viên những kiến thức chính xác và hữu ích, truyền cảm hứng cho các bạn tiếp thu bài học một cách hiệu quả.

2. Số lượng học viên có giới hạn

3T Academy hiểu rằng các khoá học Digital Marketing đòi hỏi rất nhiều thời gian tương tác và thực hành, vì thế trong các khoá học luôn giới hạn số lượng học viên không quá 5 học viên trong một lớp học (nhiều khoá học 1 kèm 1) đảm bảo tất cả học viên đều nắm bắt và thực hành tốt các kiến thức đã học.

3. Chương trình đào tạo phù hợp ngành nghề

Chương trình đào tạo Digital Marketing tại 3T Academy không chỉ được thiết kế theo đúng ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh của học viên mà còn liên tục cập nhật các xu hướng, công cụ quảng cáo mới nhất. Điều này đảm bảo 100% học viên đều tạo một chiến dịch quảng cáo hoàn chỉnh, phù hợp với thực tiễn. Hơn nữa, 100% học viên còn được các giảng viên tràn đầy nhiệt huyết của 3T Academy giải đáp tất cả thắc mắc trong suốt quá trình và sau khoá học.

4. Phương pháp giảng dạy tiên tiến

Phương pháp giảng dạy khoa học, bố trí hợp lý giữa một phần lý thuyết và trên 90% thực hành, giúp 100% học viên đều thành thạo tối ưu các công cụ quảng cáo, sử dụng ngân sách hiệu quả nhất sau khi tốt nghiệp.

5. Thời khoá biểu linh động

Để tạo điều kiện cho tất cả học viên đều tiếp thu 100% kiến thức, thời khoá biểu khoá học Digital Marketing tại 3T Academy được sắp xếp linh động theo thời gian rảnh của học viên. Các bạn có thể chọn học online hoặc offline tuỳ theo nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm: Trao chứng chỉ tốt nghiệp khoá học Digital Marketing tại Huế

Ngoài 5 điều đặc biệt kể trên, sau khi tốt nghiệp, nếu có nhu cầu, học viên sẽ được 3T Academy giới thiệu tham gia thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp đối tác của trung tâm.

--------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0935 240 687