Top 5 trung tâm đào tạo marketing online thực chiến tốt nhất tại miền Trung

Giữa thời buổi thị trường cạnh tranh gay gắt, Marketing quyết định đến hơn 50% thành công của doanh nghiệp. Chính vì thế, nhu cầu tìm đến các khóa đào tạo Marketing ngày càng nhiều, từ các bạn sinh viên cho đến những doanh nhân, doanh nghiệp,… Nếu bạn chưa biết chọn trường nào thì hãy điểm qua Top 5 trung tâm đào tạo Marketing online thực chiến tốt nhất miền Trung.

1. Trung Tâm Đào Tạo Marketing 3T Academy

3T Academy là thành viên của Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thai Thu (Thai Thu Marketing), một trong những agency tư vấn và triển khai chiến lược Marketing nổi trội nhất tại khu vực miền Trung.

3T Academy với vai trò là đơn vị đào tạo marketing và các kỹ năng mềm thực tiễn, đã cung cấp lực lượng nhân sự marketing chất lượng, đúng chuẩn cho nhiều doanh nghiệp tại miền Trung và cả nước.

Đến nay, 3T Academy triển khai thành công hơn 100 lớp học phục vụ cho các học viên thuộc các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như bất động sản, tài chính, thời trang, thẩm mỹ, nhà hàng, café, khách sạn…  và các khoá đào tạo cho doanh nghiệp theo yêu cầu.

Chìa khoá thành công của 3T Academy là quy trình triển khai nội dung đào tạo và thực hành chuẩn quốc tế được điều chỉnh phù hợp với chuyên ngành và khả năng của từng học viên. Với đội ngũ hơn 30 chuyên gia đầu ngành, đã và đang làm việc tại các vị trí cao thuộc các doanh nghiệp lớn trên cả nước, 3T Academy đã mang lại khả năng sáng tạo vượt trội và đồng hành triển khai nội dung thực tế cho các học viên.

3T Academy đã và đang khẳng định được vị thế tiên phong của mình tại Huế và miền Trung, xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các học viên và doanh nghiệp Việt Nam.

Khoá đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp của giảng viên 3T Academy

CÁC KHOÁ ĐÀO TẠO TẠI 3T ACADEMY:

  • Khoá học Marketing Bất động sản
  • Khóa học Digital Marketing
  • Khóa học Content Marketing/ Seo Content
  • Khóa học Photoshop/ Ai
  • Khoá học Zalo Ads
  • Khoá học Kế toán thực hành
  • Khoá học Excel Ứng dụng

THẾ MẠNH VƯỢT TRỘI CỦA 3T ACADEMY:

  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế, am hiểu các kênh Marketing
  • Giáo trình được nghiên cứu chuyên sâu và liên tục được cập nhật
  • Chương trình đào tạo phù hợp với thực tiễn
  • Đào tạo kèm 1 – 1 cùng các chiến binh trong suốt khoá học.
  • Vừa học vừa làm thực chiến tại các dự án
  • Hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc của học viên

>>> Xem thêm: Các khoá học khai giảng thường xuyên tại 3T Academy

3T Academy - Thai Thu Marketing là một trong những trung tâm đào tạo marketing thực chiến tốt nhất tại miền Trung

2. Trung tâm đào tạo Marketing Online Marcomdo Academy

Marcomdo Academy là trung tâm đào tạo marketing online thuộc Conando Corp. Giảng viên của Marcomdo Academy là các quản lý dự án tại Conando Corp. Marcomdo Academy đào tạo học viên theo phương pháp 3T: Thực tiễn – Thực hành – Thực chiến. Các giảng viên dạy kiến thức thực tiễn trên kinh nghiệm làm việc thực tế của họ. Bên cạnh giảng dạy, Marcomdo Academy còn xây dựng hệ sinh thái để kết nối cộng đồng học viên với doanh nghiệp.

3. Trung tâm đào tạo Marketing Online SeoVip

Bên cạnh là một trung tâm đào tạo Marketing Online, SeoVip còn là một công ty SEO. Các khóa học tại SeoVip thường theo quy mô nhỏ, khoản 5-10 học viên/lớp. Các khóa học tiêu biểu: khóa học Marketing Online, khóa học SEO, khóa học quảng cáo Google, khóa học content….

4. Trung tâm đào tạo Zone Media Education

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế, Zone Media Education truyền đạt kiến thức chuyên sâu tới từng học viên. Giảng viên có thường xuyên đề ra các bài kiểm tra, phân tích và đánh giá tiềm năng học viên để có định hướng phát triển phù hợp cho từng cá nhân. Bên cạnh việc giảng dạy trên lớp, các học viên còn có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu do cộng đồng Zomer tổ chức.

5.Trung Tâm Đào Tạo Marketing Online Top Olympia

Với đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ đang giảng dạy tại các trường đại học trong và ngoài nước, các khoá học Marketing Online tại Top Olympia được thiết kế đặc biệt nhằm chuyển giao toàn bộ kiến thức, kỹ năng, tài liệu cho học viên.

>>> Xem thêm: Chương trình đào tạo doanh nghiệp theo yêu cầu

Trên đây là Top 5 trung tâm đào tạo marketing online thực chiến tốt nhất tại miền Trung. Ngoài các khoá học offline trực tiếp, các bạn ở các tỉnh thành ở xa có thể tham gia các khoá học online tại các trung tâm đào tạo marketing nói trên. Tuỳ theo nhu cầu và định hướng phát triển của bản thân, bạn hãy chọn cho mình trung tâm đào tạo phù hợp nhé!

----------------------------------

3T Academy - Đào tạo Marketing

True learn - True teacher - True work

11/33 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế

Hotline: 0762 648 082- 0935 240 687