6 kỹ năng chốt khách siêu tốc dành cho sales bất động sản

Trong hoạt động môi giới bất động sản, chốt sale là công đoạn quyết định thành công của một giao dịch và mang lại thu nhập cũng như ghi nhận thành tích của nhân viên kinh doanh. Để giúp các bạn đạt được cột mốc quan trọng đó, 3T Academy xin chia sẻ 6 kỹ năng chốt sale đỉnh cao dưới đây:

Kỹ năng 1: Nhắm trúng nhu cầu của khách hàng

Để chốt khách hàng một cách nhanh nhất, trước hết bạn phải nắm bắt nhu cầu khách hàng xem họ đang cần gì điều gì nhất ở dịch vụ, sản phẩm của bạn. Từ đó, bạn hãy đánh giá sản phẩm, dịch vụ mình đang cung cấp có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất hay không. Nếu câu trả lời chắc chắn là có, vậy thì bạn đừng ngại ngần show cho khách hàng thấy những lợi ích của sản phẩm, dịch vụ của bạn mà các đối thủ không thể có được.

>>> Xem thêm: 8 ý tưởng content marketing dành cho sales bất động sản

Khoá học marketing bất động sản tại 3T Academy

Kỹ năng 2: Nắm bắt thời cơ chốt khách đúng thời điểm

Nếu dự án bất động sản của bạn đang ở giai đoạn tiền mở bán, là một môi giới đầy kinh nghiệm, bạn nên tận dụng thời điểm này để thuyết phục khách hàng rằng đây là thời điểm tuyệt vời để đầu tư vào sản phẩm của bạn.

Bạn có thể dựa vào triển vọng của sản phẩm bất động sản và các chính sách ưu đãi hấp dẫn có thời hạn để thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng. Đây là một trong những tuyệt chiêu chốt sales hiệu quả được nhiều môi giới áp dụng hiện nay.

Kỹ năng 3:  Đặt một số câu hỏi gợi ý cho khách hàng

Trong một số trường hợp, bạn có thể sử dụng điện thoại để đặt câu hỏi thăm dò nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Ví dụ, bạn có thể dùng câu hỏi: Lý do nào khiến anh/chị chưa hài lòng về dịch vụ/sản phẩm do bên em cung cấp?

Câu hỏi này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm những nhu cầu của khách hàng và thông tin khiến sản phẩm, dịch vụ của bạn chưa thuyết phục được khách hàng.

Khoá học kỹ năng chốt sales bất động sản đỉnh cao tại 3T Academy

Kỹ năng 4: Giới thiệu phương án khác cho khách hàng

Đối với những khách hàng đang lưỡng lự, bạn có thể đưa ra thêm những sự lựa chọn khác dành cho khách hàng. Ví dụ: “Ngoài căn hộ hạng A này, công ty em còn có căn hộ hạng B giá thấp hơn 500 triệu, anh/chị có muốn đi xem không ạ”.

Nếu bạn đưa ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, họ sẽ có cảm giác như được quyền lựa chọn sản phẩm nào có lợi hơn. Khi đó, bạn có thể sử dụng thêm một số kỹ năng thuyết phục để khách hàng nhanh chóng chốt giao dịch.

>>> Xem thêm: 7 tuyệt chiêu marketing bất động sản dành cho sales mới vào nghề

Kỹ năng 5: Tặng thêm ưu đãi cho khách hàng

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường thích chọn những sản phẩm, dịch vụ có mức giá thấp hơn hoặc có nhiều ưu đãi hơn. Vì thế, nhiều chủ đầu tư thường đưa ra các chính sách như chiết khấu 5-10% giá trị sản phẩm, tặng vàng SJC, giảm 3-10% giá trị khi mua từ 2 sản phẩm, tặng gói bảo hiểm, bảo trì...

Là một môi giới bất động sản, bạn cần tận dụng các ưu đãi này để chốt khách giao dịch trước khi chương trình ưu đãi hết thời hạn.

Chương trình đào tạo kỹ năng kinh doanh bất động sản của 3T Academy

Kỹ năng 6: Nắm bắt tâm lý khách hàng

Là một nhà môi giới thành công, bạn cần nắm bắt tâm lý của khách hàng, đặt mình vào trường hợp của khách hàng để có thể thuyết phục khách hàng vì lợi ích của chính họ, khách hàng sẽ tin tưởng bạn hơn, họ sẽ nghĩ bạn giúp họ chứ không phải đang bán hàng.

Trên đây là 6 kỹ năng chốt khách siêu tốc dành riêng cho sales bất động sản do 3T Academy cập nhật. Mong rằng, với 6 chiến thuật chốt sale trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chinh phục nghề môi giới bất động sản đầy chông gai.

Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm về cách thức chốt sale thành công, hãy đăng ký tham gia khoá học kỹ năng chốt sale bất động sản của 3T Academy.

--------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, Phường Xuân Phú, TP Huế

Hotline: 0935 240 687