Digital Marketing 2021: Những xu hướng mới bạn nên thử

Trong thời gian qua, hành vi mua hàng hay tương tác với thương hiệu của người dùng đã có sự thay đổi nhất định. Digital Marketing trong năm 2021 sẽ cập nhật những xu hướng mới nào để tối ưu trải nghiệm của khách hàng? Hãy cùng 3T Academy - Đào tạo Marketing tìm hiểu nhé!

Trong thời gian qua, hành vi mua hàng hay tương tác với thương hiệu của người dùng đã có sự thay đổi nhất định. Digital Marketing trong năm 2021 sẽ cập nhật những xu hướng mới nào để tối ưu trải nghiệm của khách hàng? Hãy cùng 3T Academy - Đào tạo Marketing tìm hiểu nhé!

Tìm kiếm bằng giọng nói lên ngôi (SEO Voice Search)

Theo dự đoán của Gartner (công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ), năm 2020, có tới 30% người dùng tìm kiếm các thông tin trên mạng bằng giọng nói. Tuy nhiên, nhiều đơn vị khác lại cho rằng, con số này có thể lên đến 50%.

DIGITAL MARKETING 2021: NHỮNG XU HƯỚNG MỚI BẠN NÊN THỬ

Mặc dù chưa có số liệu thống kê cụ thể nhưng có thể thấy, trong thời gian vừa qua xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói thực sự lên ngôi. Nhiều chuyên gia nhận định rằng, Google đang dần thay đổi từ một công cụ tìm kiếm thành công cụ “trả lời”.

Từ đây, nhiều người làm digital Marketing đã nhanh chóng đón đầu sự thay đổi này bằng việc bên cạnh tối ưu SEO thì nay họ chú trọng hơn nữa vào voice search. Nếu bạn muốn tối ưu hóa chiến dịch digital, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất thì việc song song 2 quá trình kể trên là một gợi ý không tồi.

>> Xem thêm: TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING CẦN NHỮNG KĨ NĂNG NÀO?

Xu hướng quảng cáo chuyển hướng về Messenger

Một trong những yếu tố được những người làm Digital Marketing đặc biệt chú trọng đó chính việc quảng cáo chuyển hướng về Messenger. Cụ thể, từ quảng cáo trên newfeed, khách hàng nhấn vào bất kỳ đâu trên bài post sẽ ngay lập tức chuyển tới phần tin nhắn đã cài sẵn của Fanpage. Ưu điểm của loại quảng cáo này đó chính là việc chủ động chăm sóc, nhắn tin cho khách hàng, từ đây tăng tỉ lệ bán được hàng.

DIGITAL MARKETING 2021: NHỮNG XU HƯỚNG MỚI BẠN NÊN THỬ

Xu hướng tiếp thị bằng video

Trong thời gian vừa qua, TikTok là một trong những mạng xã hội thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đặc biệt thông qua các clip, những nhà làm quảng cáo đã thêm thắt nhiều yếu tố hài hước, vui nhộn khiến những quảng cáo không chỉ để bán hàng nữa mà làm cho những người dùng có thể xem đi xem lại nhiều lần.

Xu hướng tiếp thị bằng VR (Virtual Reality)

Trong thời gian gần đây, những chiến dịch marketing có áp dụng công nghệ thực tế ảo đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Không chỉ đơn thuần là ở lời nói, hình ảnh, những đơn vị quảng cáo này đã áp dụng công nghệ để người dùng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trước khi mua. Đồng thời, họ cũng sử dụng công cụ VR để ghi nhận các tương tác, phản hồi từ người dùng… Từ đó, họ đưa ra điều chỉnh hợp lý đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

DIGITAL MARKETING 2021: NHỮNG XU HƯỚNG MỚI BẠN NÊN THỬ

Hãy đến ngay với khóa học Digital Marketing từ 3T Academy nơi bạn không chỉ cập nhật những xu hướng mới nhất của Digital Marketing mà các học viên còn nhận được:

Biết cách tăng chuyển đổi khách hàng online, nắm bắt triệt để sở thích, hành vi khách hàng để tiếp cận hiệu quả hơn. Không chỉ vậy, các học viên có thể tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, bao quát chiến lược social media, xây dựng thương hiệu online…

Thứ 2, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về kinh doanh online cũng như tự mình xây dựng một chiến lược kinh doanh hoàn chỉnh, giúp công việc quản lý tốt hơn.

Thứ 3, học viên biết cách chạy quảng cáo hiệu quả tối ưu, ít tốn chi phí mà vẫn có đơn về đều đặn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể biết cách kết hợp vận dụng tất cả các công cụ Marketing đang hot nhất vào từng chiến dịch cụ thể để gia tăng doanh số.

>> Đừng bỏ lỡ: LÀM THẾ NÀO ĐỂ HỌC DIGITAL MARKETING XONG CÓ THỂ LÀM NGAY ?

Không chỉ vậy, các khóa học Digital Marketing tại 3T Academy còn phù hợp với nhiều học viên khác nhau bởi:

Với phương châm “Học thực hành - Marketing thực chiến”, ngay sau khi kết thúc khóa học các học viên có thể tự mình lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, đúng đối tượng. Không chỉ vậy, với phương pháp học “cầm tay chỉ việc”, các học viên sẽ được dạy quảng cáo đúng cho sản phẩm mà mình kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh ngay từ bước đầu học.

DIGITAL MARKETING 2021: NHỮNG XU HƯỚNG MỚI BẠN NÊN THỬ

Với thời gian dạy linh động, không giới hạn không gian, 3T Academy cung cấp nhiều khóa học Digital Marketing phù hợp với nhiều học viên khác nhau. Đặc biệt, học viên hoàn toàn được ôn lại bài trực tiếp cùng giảng viên dù đã kết thúc khoá học.

Trung tâm đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: 11/33 Nguyễn Trường Tộ, Phường Phước Vĩnh, Thành phố Huế

Hotline: 0906 455 0505/ 0935 240 687