5 công thức sáng tạo Content Bất động sản thu hút khách hàng

Cần phải làm gì để content bất động sản thu hút khách hàng quan tâm đến nội dung bài viết? Hãy cùng 3T Academy xem qua 5 công thức sáng tạo content bất động sản triệu like sau đây:

Theo nghiên cứu của Kapost, content có khả năng tạo ra khách hàng tiềm năng gấp 3 lần các phương pháp marketing tốn phí khác. Content Marketing có nhiều tác dụng như sau:

  • Tạo ra niềm tin với khách hàng
  • Tạo ra nhu cầu cho khách hàng
  • Tăng nhận diện thương hiệu
  • Đẩy mạnh lượng truy cập tự nhiên từ SEO
  • Tăng sự tin tưởng của doanh nghiệp
  • Đẩy nhanh quá trình mua hàng

Lớp học Content Marketing 1 kèm 1 tại 3T Academy

5 công thức sáng tạo Content Bất động sản thu hút khách hàng

1. BAB: Before – After – Bridge

Before: Cuộc sống trước mắt

After: Cuộc sống tương lai sau khi đã mua sản phẩm

Bridge: Biện pháp để cải thiện cuộc sống hiện tại nhằm mục đích hướng tới cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn.

Khi ứng dụng phương pháp này, trước hết, bạn cần diễn tả cho khách hàng thấy tình cảnh hiện tại của họ, xoáy sâu vào những nỗi đau mà họ đang gặp phải. Sau đó, giúp khách hàng tưởng tượng ra được viễn cảnh mơ ước sau khi đã sở hữu một ngôi nhà ấm áp và đầy đủ tiện nghi.

Công thức viết content này yêu cầu người viết phải nắng vững tâm lý và nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Những bài viết đánh đúng tâm lý của khách hàng chắc chắn sẽ thu hút được sự lưu tâm và đi vào tâm trí của họ.

>>> Xem thêm: Chiến lược Seo Content từ A đến Z giúp doanh nghiệp thành công

2. PAS: Problem – Agitate – Solve

Problem: Nêu ra những vấn đề khách hàng mục tiêu đang gặp phải

Agitate: Hậu quả có thể xảy ra nếu vấn đề không được giải quyết đúng

Solve: Phương pháp xử lý

Khác với công thức BAB, khi sử dụng công thức này người viết phải giúp khách hàng thấy được một tương lai “u ám” nếu như những vấn đề vẫn tiếp diễn, chưa được giải quyết triệt để.

Bằng cách này, người đọc sẽ cảm nhận thấy lo lắng nếu vấn đề không được giải quyết kịp thời, thúc đẩy họ phải quyết định tức thì.  Để đẩy nhanh quá trình mua hàng, người viết cần đưa ra các giải pháp, chương trình ưu đãi và hỗ trợ người mua nhà trong khoảng thời gian nhất định.

Khoá đào tạo bất động sản tại Thai Hoa Land

3. AIDA: Attention – Interest- Desire- Action

Attention: Thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu

Interest: Phương pháp độc đáo khiến khách hàng cảm thấy thích thú

Desire: Những lợi ích sản phẩm sẽ mang đến cho người mua hàng.

Action: Kêu gọi khách hàng hành động

Để viết được thể loại content bất động sản này, người viết phải đầu tư viết tiêu đề thực sự cuốn hút và gây ấn tượng để ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu.

Bạn có thể đặt tiêu đề bằng cách phân tích thị trường bất động sản, thông tin về những biến động trên thị trường trong thời gian gần đây… Có thể nhấn mạnh vào các con số tổng hợp và thống kê để mô tả cho khách hàng thấy bức tranh chân thực nhất và tạo được sự quan tâm.

Tiếp đó, bạn cần đưa ra những chương trình ưu đãi đặc biệt và kêu gọi khách hàng đăng ký ngay.

4. 4 chữ U

Useful: Thông tin nội dung hữu ích với khách hàng

Urgent: Những chi tiết khiến khách hàng quyết định

Unique: Những phương án “độc nhất vô nhị” chỉ mình bạn có

Ultra–Specific: Chi tiết các sản phẩm của bạn

Khoá học kỹ năng kinh doanh bất động sản tại 3T Academy

5. SSS: Star- Story - Solution

Star: Nhân vật chính của câu chuyện

Story: Nội dung câu chuyện

Solution: Cách thức giải quyết để nhân vật chính đạt được ước mơ

Để áp dụng công thức content bất động sản này, trước hết bạn cần phải xác định nhân vật chính trong câu chuyện là ai? Đó có thể là người mua nhà.

Tiếp theo, bạn có thể khai thác những thông tin mà người mua nhà sẽ gặp phải để thu hút sự chú ý và tạo cảm giác lo lắng cho họ. Ví dụ như nếu họ không mua nhà ngay bây giờ thì tương lai cũng khó mua được nhà vì giá nhà ngày càng tăng. Đồng thời, cần vẽ ra một bức tranh tươi sáng khi họ sống trong ngôi nhà mơ ước. Cuối cùng, cần đưa ra câu Call-to Action để kêu gọi người mua hành động ngay.

>>> Xem thêm: 7 bí kíp marketing bất động sản 0 đồng trong bất động sản

Trên đây là 5 công thức viết content bất động sản hiệu quả, việc sử dụng công thức nào tuỳ thuộc vào ngữ cảnh và đối tượng khách hàng của bạn. Nếu bạn cần tư vấn thêm các kỹ năng chốt sale bất động sản thành công, cách thức để triển khai một chiến dịch marketing bất động sản hiệu quả, hãy đăng ký ngay các khoá học của 3T Academy.

----------------------------------

3T Academy - Đào tạo Marketing

True learn - True teacher - True work

11/33 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế

Hotline: 0762 648 082- 0935 240 687