Đào tạo inhouse - Hành trình tiên phong của CEO trẻ Thai Thu

Các doanh nghiệp ngày nay đang phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế thị trường đang cạnh tranh gay gắt.

Để giải quyết các vấn đề nan giải này, việc đầu tư vào đào tạo nhân sự là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Tuy nhiên, để đào tạo hiệu quả cho nhân sự, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ tài nguyên và kinh nghiệm để tự thực hiện. 

Tiên phong giải pháp đào tạo inhouse cho doanh nghiệp

Với mục tiêu đem đến cho doanh nghiệp các giải pháp đào tạo hiệu quả và phù hợp, Thai Thu Marketing đã ra đời dịch vụ đào tạo inhouse với đội ngũ chuyên môn và giàu kinh nghiệm để giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng nhân sự. 

Chương trình đào tạo inhouse của Thai Thu Marketing được thiết kế và tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của từng doanh nghiệp, nhằm mục đích cung cấp những kỹ năng cần thiết giúp đội ngũ nhân sự hoàn thành công việc một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Thạc sĩ Thai Thu - Trainer & Coach 3T Academy đang đào tạo Inhouse Marketing cho công ty Yours - Thương hiệu Nội thất thuộc Tập đoàn Rhong Khen International Berhad - Malaysia tại Bình Dương.

Bên cạnh các khóa đào tạo chuyên môn như quản trị marketing, tài chính, quản trị kinh doanh, quản lý dự án, quản trị nhân sự… Thai Thu Marketing còn cung cấp các khóa kỹ năng mềm như kỹ năng chốt sale, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phát triển bản thân….

Ngoài ra, việc lồng ghép các tư duy tích cực vào trong các khóa đào tạo inhouse của Thai Thu Marketing còn giúp các nhân sự tăng cường sự phát triển cá nhân, trở nên tự tin và chủ động trong công việc, mang lại giá trị và lợi ích cho công ty.

Đối tượng đào tạo của Thai Thu Marketing không chỉ giới hạn ở nhân viên mà còn có nhiều khóa dành riêng cho các cấp quản lý của doanh nghiệp giúp đội ngũ này phát triển kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển nhân sự, xây dựng chiến lược và định hướng cho doanh nghiệp.

Đào tạo Thấu mình hiểu người – Mở lối thành công cho nhân sự các công ty Bất động sản

Các doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ đào tạo inhouse của Thai Thu Marketing đều đánh giá cao sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ giảng viên cùng chất lượng và hiệu quả của các khóa đào tạo. Sau khi áp dụng kiến thức từ những buổi đào tạo, nhân sự của các doanh nghiệp đã tăng cường được kỹ năng và nâng cao hiệu quả công việc, đồng thời tạo sự đồng thuận và tinh thần đồng đội trong công việc.

Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ cho nhân viên

Không chỉ là một đơn vị tổ chức các khóa đào tạo inhouse dành cho các doanh nghiệp trải dài trên khắp cả nước, Thai Thu Marketing còn thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo, nâng cao chất lượng cho chính đội ngũ nhân viên của mình. 

Với tầm nhìn xa trông rộng, Thạc sĩ Thai Thu – CEO Thai Thu Marketing đã mời các chuyên gia hàng đầu đến từ những trường đại học, tập đoàn lớn để thổi thêm luồng gió mới về kiến thức đa ngành, đa lĩnh vực đến tập thể cán bộ nhân viên. Sự đầu tư này cho thấy nỗ lực của vị CEO trong việc đưa doanh nghiệp Thai Thu Marketing phát triển lên một tầm cao mới.

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương - Giám đốc Đào tạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB khu vực TP. HCM đang giảng dạy cho nhân viên Thai Thu Marketing

Trong môi trường siêu cạnh tranh như ngày nay, điều làm nên sự khác biệt của một doanh nghiệp chính là con người. Chính vì lẽ đó, việc nâng cao năng lực cho nhân sự là một hướng đi đúng đắn của không chỉ Thai Thu Marketing mà còn nhiều doanh nghiệp khác để gia tăng lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững.

Theo Yeah1

---------------------------------------------

Trung tâm đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0762 648 082 - 0985 944 994