Khóa học Khai phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong bạn dành cho lãnh đạo doanh nghiệp

Khóa học dành cho lãnh đạo doanh nghiệp muốn cân bằng cảm xúc, thực hành tỉnh thức để bước vào cảnh giới vô cùng sâu sắc của trạng thái an nhiên.

Tại sao lãnh đạo doanh nghiệp cần đánh thức năng lượng của chính mình ?

Thế giới đang ngày càng thay đổi, đầy rẫy dịch bệnh, thiên tai... khiến nhiều người cảm thấy bất an và lo lắng. Vì thế, mọi người cần được thay đổi tư duy để hướng tới một cuộc sống phát triển bền vững hơn, hạnh phúc hơn.

Trong nhiều năm qua, thiền trở thành một phương tiện để giúp các lãnh đạo doanh nghiệp đánh thức năng lượng. Đến với thiền, các học viên được tập cách trở về với hơi thở của chính mình, nhận diện được những gì đang xảy ra và trị liệu những bế tắc, khó khăn, sống an nhiên, yêu thương bản thân và mọi người nhiều hơn.

Khóa học "Quản trị bản thân để thành công" tại Trường Đại học FPT do Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương trực tiếp giảng dạy

Nhận thấy được tầm quan trọng của việc dẫn dắt tinh thần cho lãnh đạo, các tập đoàn lớn trên thế giới như Apple, Google, Yahoo!, P&G... đã đưa chương trình thiền vào nội dung các khóa đào tạo cán bộ cấp cao để nâng cao đời sống tinh thần, năng lực lãnh đạo, khả năng sáng tạo, tăng hiệu suất làm việc.

Thiền đang trở thành một trong những yếu tố được các nhà tỉ phú trên thế giới coi trọng như Jeff Bezos, Oprah Winfrey, Ray Dalio…

Ở Việt Nam, bà Đinh Thị Hoa, người Việt đầu tiên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Harvard (Mỹ), đã áp dụng và kiểm chứng hiệu quả của thiền Ozen cho chính những nhà quản lý trong các tập đoàn của mình. Bà Hoa đã cùng các cộng sự thiết kế khóa học “Quản trị bản thân để thành công” tích hợp nhiều nội dung từ Trường Kinh doanh Harvard, chương trình đào tạo Lãnh đạo của Google để áp dụng vào tình hình thực tế ở Việt Nam.

Khóa học đã được lãnh đạo Tổ chức Giáo dục FPT đón nhận và triển khai cho học viên chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Viện Quản trị và Công nghệ FSB thuộc Đại học FPT dưới sự dẫn dắt của Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương, Giám đốc Đào tạo FSB khu vực TP.HCM.

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương - Nhà đào tạo, diễn giả, chuyên gia trong lĩnh vực Phát triển con người, Nữ tiến sĩ CNTT đầu tiên của Việt Nam nhận bằng tại Pháp. Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương đã đào tạo cho hơn 4000 học viên là cán bộ quản lý của Tập đoàn FPT, Tổng Công ty Dầu khí VN, Tập đoàn Novaland, Tập đoàn Anova, Tập đoàn Đất Xanh, Vnpost và Vietjet... và nhiều doanh nghiệp khác.

Khóa học Khai phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong tại 3T Academy

Với mục tiêu đưa khóa học này về đào tạo cho lãnh đạo các doanh nghiệp tại Huế, Thai Thu Marketing - 3T Academy đã hợp tác cùng Công ty Tư vấn và Giáo dục DKHP do Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương làm Giám đốc. Khóa học được thiết kế dựa trên nền tảng các nghiên cứu khoa học về não bộ, hệ thần kinh trung ương, hệ miễn dịch và nội tiết, cơ chế hoạt động của thân và tâm... Từ đó đưa ra các phương pháp hữu hiệu để tăng khả năng tập trung chú ý, tăng IQ, EQ, giảm stress, tăng cường hệ miễn dịch, trẻ hóa cơ thể, thiết lập chế độ dinh dưỡng thông minh.

Tham gia khóa học, các học viên sẽ thực hành gần 20 phương pháp thiền tĩnh và thiền động, có thể tùy chọn kỹ thuật thiền phù hợp với bản thân để ứng dụng dễ dàng trong đời sống hằng ngày.

Khóa học ở trình độ MBA cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để giúp học viên tối ưu hóa bản thân, kiểm soát stress, sống lành mạnh, không chỉ thành công hơn mà còn hạnh phúc hơn. Hiện khóa học này đang nhận được sự quan tâm của nhiều công ty lớn và một số trường đại học hàng đầu.

Cuộc sống hối hả, lệ thuộc nhiều vào máy móc khiến nhiều người quên đi sự hiện diện của hơi thở, của bản thân, bị cuốn vào vòng quay hối hả của công việc, kiếm tiền... Điều này đã tạo ra nhiều năng lượng xấu bộc phát thành bệnh tật.

Thiền giúp mọi người làm chủ năng lượng, luôn ở trong tâm thế cân bằng để nhận biết mọi chuyện xảy đến với mình và hành xử theo hướng tích cực nhất. Chính vì vậy, việc tích cực rèn luyện năng lượng tinh thần cho các nhà lãnh đạo hiện tại là một hướng đi cần thiết, để dẫn dắt thế hệ tương lai đủ sức bền về mặt tinh thần, sự mẫn tiệp trong trí tuệ và niềm vui bình an trong cuộc sống.

Ai nên tham gia khóa học Khai phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong tại 3T Academy?

  • Bạn chưa có phương pháp trong việc chia sẻ với con cái, người thân ?
  • Dễ cáu gắt khi gặp tình huống không như mong đợi ?
  • Hay giao tiếp tiêu cực với bản thân ?
  • Rơi vào tình trạng bất an khi gặp trở ngại ?
  • Chưa có cơ hội tìm hiểu điều kỳ diệu bên trong bạn ?

Những lợi ích bạn nhận được sau khi tham gia khóa học là gì?

  • Nhận thức Thế giới đang thay đổi như thế nào
  • Khám phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong của bản thân
  • Học cách luôn sống với tinh thần lạc quan
  • Dám đón nhận thách thức và bứt phá trong công việc
  • Được học cách xây dựng mối quan hệ yêu thương với gia đình, đồng nghiệp
  • Được hướng dẫn các phương pháp thiết lập thói quen mới và được đồng hành 28 ngày thông qua ứng dụng
  • Có cuộc sống hạnh phúc và thành công hơn

Link thông tin chi tiết về khóa học và đăng ký tham gia chương trình: https://bit.ly/3EsiNgH

----------------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0762 648 082 - 0985 944 994