Một khóa học hoàn toàn miễn phí - Phần thưởng dành cho tất cả thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi Elite Marketer

Với mong muốn tìm ra các Marketers tinh hoa trong tương lai để khẳng định vị thế của nguồn nhân lực Marketing trong khu vực miền Trung và cả nước. Cuộc thi Elite Marketer được tổ chức bởi Thai Thu Marketing cùng với sự bảo trợ truyền thông của 3T Academy.

Đây là điều kiện giúp cho các bạn trẻ có một sân chơi thể hiện bản thân mình. Đặc biệt, đến với cuộc thi bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng cực hấp dẫn. Trong đó không thể thiếu khóa học miễn phí 100% đến từ 3T Academy - một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu miền Trung trong lĩnh vực đào tạo. Hãy nhanh tay đăng ký Elite Marketer để có cơ hội học hỏi, viết lên một trang mới cho bản thân mình nhé! 

Giới thiệu về cuộc thi Elite Marketer 

Elite Marketer là cuộc thi tìm kiếm nhân tài Marketing được tổ chức lần đầu tiên và có quy mô lớn nhất khu vực miền Trung.

  • Mục đích của cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi phù hợp để các bạn tài năng có thể khẳng định bản thân, giúp cho các bạn trẻ được tiếp cận các kiến thức marketing chuyên sâu và vận dụng, va chạm với hoạt động marketing thực tế tại các doanh nghiệp, khẳng định vị thế của những nhà marketer tiềm năng trong khu vực miền Trung. 

  • Phần thưởng của cuộc thi cực kỳ hấp dẫn với tổng giải thưởng lên đến 50 triệu đồng. Kèm theo đó là phần quà rất thiết thực và bổ ích dành cho tất cả thí sinh đăng ký tham gia, đó là một khóa học miễn phí do giảng viên 3T Academy trực tiếp giảng dạy.

  • Đối tượng dự thi là tất cả công dân hợp pháp có độ tuổi từ 18 - 24. Các bạn có thể đang là sinh viên theo học tại các trường đại học hoặc cao đẳng, Hay là sinh viên mới tốt nghiệp, những người mới đi làm, những người yêu thích, có niềm đam mê với marketing. 

  • Hình thức tham gia cuộc thi theo đội. Mỗi đội có số lượng từ 3 - 5 người. Các thí sinh đăng ký tự do nếu vượt qua vòng thử thách thì sẽ được BTC hỗ trợ ghép đội tại vòng thi tiếp theo.

  • Lưu ý, mỗi thí sinh chỉ được tham gia 1 nhóm dự thi. Nhân sự của công ty Thai Thu Marketing hay 3T Academy đều không được tham gia cuộc thi. Ngoài ra, BTC có quyền để hủy bỏ tư cách dự thi của các đội nếu các thí sinh không tuân thủ quy định của cuộc thi một cách nghiêm túc. 

Những lợi ích thí sinh sẽ nhận được khi tham gia Elite Marketer

Tham gia Elite Marketer, thí sinh sẽ nhận được rất nhiều cơ hội cho mình, cụ thể như:

  • Dấn thân vào môi trường thi đua tích cực, giúp các thí sinh yêu thích Marketing phát huy hết khả năng sáng tạo
  • Áp dụng hiệu quả những kiến thức được học vào thực tế
  • Được đào tạo miễn phí các kiến thức Marketing thực tiễn bởi các Mentor là các anh/chị đầu ngành
  • Được ghi nhận thành tích làm giàu CV
  • Tạo cầu nối cho các bạn được học hỏi, thực hành tại các Doanh nghiệp và là chiếc vé thông hành được tuyển dụng thẳng vào làm việc với các Doanh nghiệp trên địa bàn. 

Ngoài ra, bật mí với các bạn là tất cả thí sinh tham gia cuộc thi đều được nhận một khoá học miễn phí do giảng viên 3T Academy có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trực tiếp giảng dạy. 

Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký để cho bản thân mình có cơ hội được “bung tỏa” với đam mê của mình. Các bạn hãy lưu ý thời gian gửi đăng ký về mail [email protected] từ ngày 15/08/2022 - 03/09/2022. 

>>> Xem thêm: Thể lệ và hướng dẫn tham gia của cuộc thi Elite Marketer 2022

Đề bài vòng thử thách Elite Marketer

Để giành chiến thắng chung cuộc, thí sinh sẽ phải vượt qua 3 vòng thi với những thử thách nhất định. Vòng đầu tiên có tên gọi đó là “Vòng thử thách”. Ở vòng thi này, mỗi nhóm hay cá nhân đã đăng ký dự thi phải thực hiện một video clip tự giới thiệu trong khoảng thời gian quy định là không quá 1 phút. Nếu các bạn có thể “bán” được bản thân một cách đầy thuyết phục  trước những vị BGK thì có nghĩa là các bạn đã thành công bước một rồi đấy. Ngoài ra, ở vòng thi này các bạn thí sinh còn có thể sử dụng một trong hai ngôn ngữ đó là tiếng Anh hoặc Tiếng Việt. Nên bạn tự tin với ngôn ngữ nào thì hãy mạnh dạn sử dụng ngôn ngữ đấy để đến với Elite Marketer nhé! 

Những mẹo nhỏ giúp các bạn vượt qua Vòng thử thách Elite Marketer

Để giúp các thí sinh có thể vượt qua vòng thử thách đầu tiên, mình sẽ bật mí cho các bạn một số mẹo nhỏ sau đây để các thí sinh có thể tự tin khởi động cùng Elite Marketer nhé!

  • Đầu tiên, video giới thiệu không nên quá dài, tối đa không quá 1 phút để tránh bị trừ điểm một cách “oan uổng”. (Mỗi video khi vượt quá 10 giây so với thời gian quy định sẽ bị trừ đi 5 điểm trên tổng số điểm).

  • Thứ hai, nội dung video clip giới thiệu sẽ đóng vai trò quan trọng nhất với số điểm là 60 điểm trong tổng số 100 điểm nên các thí sinh nên lưu ý chuẩn bị cho mình một nội dung hoàn hảo nhất để có thể chinh phục được các ban giám khảo khó tính nhé.

  • Thứ ba, đó là tính sáng tạo của ý tưởng truyền tải nội dung. Cũng như sự đầu tư về kỹ thuật và sự khác biệt sẽ giúp bạn đạt 40 điểm còn lại để thành công tiếp tục bước vào vòng thi tiếp theo. 

Với những thông tin và chia sẻ trên, hy vọng rằng các bạn thí sinh có thể hiểu rõ hơn về nội dung và quy định của cuộc thi Elite Marketers đề ra. Sẵn sàng chuẩn bị một tâm lý thoải mái nhất cùng các đồng đội của mình để bước vào vòng thử thách nhé! 

------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0985 944 994