3 BÍ QUYẾT VIẾT MẪU QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS ĐỂ LÊN TOP

Bạn thấy nhiều thương hiệu quảng cáo đã lên Top Google Adwords, còn bạn vẫn loay hoay chưa biết làm thế nào? Hãy tham khảo 3 bí quyết lên Top sau đây của các chuyên gia 3T Academy.

Quảng cáo Google Adwords là gì?

Google Adwords là một hình thức quảng cáo của Google nhằm mục đích tiếp cận chính xác đến những người chủ động tìm kiếm, đối tượng khách hàng tiềm năng đang quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ do bạn cung cấp.

Google Adwords giúp bạn hiển thị quảng cáo đúng người, đúng vị trí và đúng thời điểm, đồng thời tăng uy tín của doanh nghiệp trong cách nhìn nhận của khách hàng.

3 bí quyết viết mẫu quảng cáo để lên Top Google Adwords

Mẫu quảng cáo lên Top Google Adwords sẽ giúp bạn có tỉ lệ click tốt, từ đó tăng điểm chất lượng quảng cáo từ khoá, giảm giá thầu và tạo được sự tín nhiệm từ khách hàng. Dưới đây là 3 bí quyết đơn giản giúp mẫu quảng cáo lên Top Google.

Bí quyết 1: Thông điệp phải thực sự ấn tượng

Thông điệp quảng cáo không chỉ là câu từ mà còn bao gồm các yếu tố ngôn ngữ, hình ảnh, màu sắc, âm thanh nhằm truyền đạt ý tưởng thì thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu.

Nếu thông điệp của bạn thực sự ấn tượng, khách hàng sẽ click vào ngay khi thấy mẫu quảng cáo xuất hiện.

Lưu ý, với mỗi mẫu quảng cáo, bạn chỉ nên chọn 1 thông điệp và trau chuốt thật kỹ chất lượng của thông điệp đó.

>>> Xem thêm: 7 bí quyết SEO không cần backlink nhiều vẫn lên Top Google

Một học viên đến từ Công ty Techmoss (chuyên cung cấp các phần mềm ngành y) đã thực hiện việc đưa website lên Top Google thành công chỉ sau 1 tháng tham gia khoá học SEO Content tại 3T Academy

Bí quyết 2: Áp dụng công thức AIDA

Một thông điệp quảng cáo không chỉ hay và hấp dẫn mà muốn để khách hàng tiếp nhận, thông điệp đó phải đánh trúng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Công thức AIDA gồm 4 yếu tố Awareness, Interest, Desire, Action được xem là mô hình phổ biến trong marketing và giờ nó là kim chỉ nam cho hoạt động Google Adwords.

Với giai đoạn Awareness, bạn phải lựa chọn thông điệp trên mẫu quảng cáo Google Adwords sao cho gây được sự chú ý và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Bước tiếp theo Interest, bạn cần sử dụng thông điệp quảng cáo thật ấn tượng để giúp khách hàng ghi nhớ, tin tưởng và sử dụng sản phẩm của bạn. Mục đích cuối cùng là để khách hàng trở thành “fan” trung thành với thương hiệu của bạn.

Để sáng tạo một thông điệp thật sự có hiệu quả, bạn cần nghiên cứu công ty của mình và đối thủ cạnh tranh: Điểm mạnh của công ty bạn là gì? Điểm yếu của đối thủ là gì? Điểm thu hút sự chú ý của khách hàng?

Khoá học Seo Website tại 3T Academy sẽ hướng dẫn cho các học viên bí quyết viết content lên Top Google mà không cần tốn chi phí quảng cáo Google Adwords

Bí quyết 3: Bố cục mẫu Google Adwords chuẩn Seo

Cụm từ khoá chính phải đứng đầu tiêu đề và có mặt trong phần mô tả. Từ khoá chính có thể một từ hoặc cụm từ thể hiện chủ đề, khái niệm và đối tượng…

Cần kết hợp số, chữ và ký tự đặc biệt trong mẫu quảng cáo để làm nổi bật.

Việc cuối cùng chính là để các nội dung trên website, landing page và banner thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm các thủ thuật để tăng thứ hạng website lên Top Google mà không tốn chi phí quảng cáo, cách thức viết bài chuẩn SEO, hãy tham gia ngay khoá học SEO Website tại 3T Academy.

>>> Xem thêm: 5 điều cần biết trước khi chạy quảng cáo Google Ads

--------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0935 240 687