Khóa học Đánh thức năng lượng bên trong bạn cùng Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương

Bắt đầu 2023 với chủ đề “Đánh thức năng lượng bên trong bạn” sẽ là một khởi đầu hoàn hảo cho các doanh nghiệp một năm mới đầy thành công, hạnh phúc.

Tại sao chủ các doanh nghiệp cần Đánh thức sức mạnh bên trong chính mình?

Có được một cuộc sống thành công, hạnh phúc là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện được bởi có rất nhiều rào cản mà bạn cần phải vượt qua:

Nếu bạn muốn trở nên giàu có? Bạn cần bước ra khỏi đám đông lo âu, nắm bắt cơ hội và trở thành những người tiên phong thay đổi.

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương là người đã truyền cảm hứng cho hơn 16.000 học viên với đủ các lứa tuổi, công việc, ngành nghề

Nếu bạn muốn hạnh phúc? Bạn cần làm chủ tâm trí của chính mình, xây dựng trí tuệ cảm xúc tích cực, sự bình an và hạnh phúc với các giá trị cuộc sống, công việc để thay đổi thế giới.

"Thành công đến từ những việc đơn giản, nhỏ bé nhất. Nếu chúng ta hết mình, dấn thân để tạo một hiện tại tốt, chúng ta sẽ nắm chắc một tương lai tốt đẹp.” Đó là chia sẻ của Tiến sĩ "não bộ" Nguyễn Hồng Phương, Giám đốc Đào tạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB khu vực TP. HCM.

Hãy đến và thực hành những bí quyết để tạo nên một cuộc sống tràn ngập năng lượng cùng Tiến sĩ Hồng Phương trong chương trình "Khai phá sức mạnh tiềm ẩn trong bạn".

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương – Người truyền cảm hứng cho những người thành công

Giảng viên Nguyễn Hồng Phương là Nữ Tiến sĩ CNTT trẻ nhất tại Pháp khi chỉ mới 26 tuổi. Sau khi về Việt Nam, cô chuyển sang nghiên cứu về hoạt động của não, từ đó sáng tạo ra những bài học, chương trình tập luyện để tăng cường trí nhớ đồng thời đánh thức sức mạnh của ý chí để giúp cho các doanh nghiệp tái tạo năng lượng.

Cô là người đầu tiên ở Việt Nam đưa chương trình giảng dạy tối ưu năng lực của não bộ để học tập và làm việc hiệu quả cho hơn 12.000 học sinh và sinh viên từ bậc tiểu học đến các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài nước.

Cô đã xây dựng nội dung chương trình và trực tiếp giảng dạy các khóa:  Khám phá và phát triển năng lực tiềm ẩn, Khai phá năng lực huấn luyện nhân viên cho nhà quản lý, , Chuyển hóa tư duy, Tối ưu năng lực tâm trí, Lãnh đạo bản thân xuyên khủng hoảng… cho hơn 4000 học viên là lãnh đạo cao cấp của các tập đoàn và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Nội dung khóa học Đánh thức sức mạnh bên trong bạn tại 3T Academy

Thông qua khóa học, 3T Academy muốn mang đến cho các chủ doanh nghiệp những điều mới mẻ, hiểu thêm về bản thân và biết cách tự làm chủ bản thân mình và những người xung quanh.

Thời gian diễn ra: 7/1/2023 và 8/1/2023 từ 8h30 - 12h và 13h30 -17h30

Mục tiêu khóa học:

  • Thay đổi tư duy quản trị, hình thành phong cách lãnh đạo vừa có tâm vừa có tài.
  • Trang bị những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và nhiều khía cạnh mà 1 giám đốc điều hành – lãnh đạo doanh nghiệp cần phải trang bị trong thời đại chuyển đổi số.
  • Nhân bản nhân tài giúp lãnh đạo có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân, gia đình và hoạch định những chiến lược có giá trị gia tăng cao.
  • Thấu hiểu sức mạnh của trí tuệ cảm xúc, ứng dụng trí tuệ cảm xúc để nâng cao hiệu quả công việc, xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp
  • Giúp học viên khám phá sức mạnh bên trong bản thân mỗi người, nâng tầm tư duy, hình thành nên những động lực tuyệt vời và nỗ lực cho sự cống hiến và đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.
  • Học viên được trang bị những kiến thức mới, nhằm chuẩn bị những sự hiểu biết về Thế giới biến động, nhiều sự thay đổi, cũng như các mô hình và các xu hướng mới để sẵn sàng tinh thần cho việc cập nhật, áp dụng và phát triển bản thân.

Các lãnh đạo doanh nghiệp học thiền cùng cô Nguyễn Hồng Phương

Sau khi hoàn thành khóa học, các chủ doanh nghiệp sẽ nắm được các phương pháp sau:

  • Thấu hiểu sức mạnh của trí tuệ cảm xúc, nắm vững các phương pháp làm chủ cảm xúc của bản thân
  • Ứng dụng trí tuệ cảm xúc để nâng cao hiệu quả công việc, xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp
  • Hiểu rõ bản chất của stress, các phương pháp để tăng khả năng thích ứng và tự tạo ra hạnh phúc cho bản thân, cho đội nhóm để khách hàng có những trải nghiệm tốt
  • Duy trì cảm xúc tích cực để thành công trong công việc và cuộc sống
  • Sống với lòng biết ơn đối với tổ chức đã tạo ra sân chơi trí tuệ cho mình để được thúc đẩy phát triển mỗi ngày
  • Có thái độ khao khát giúp bản thân hướng đến thành công cùng sự phát triển của tổ chức

Cùng chờ đón bạn tại khóa học “Đánh thức sức mạnh bên trong bạn” của 3T Academy. Xem thêm thông tin và đăng ký tham gia khóa học: https://3tacademy.vn/khoa-hoc-ceo

----------------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0762 648 082 - 0985 944 994