5 bí quyết giúp bạn trở thành “siêu sao” trong lĩnh vực Digital Marketing

Digital Marketing ngày càng có vai trò quan trọng trong việc thu thập data của khách hàng, giúp chuyển đổi thành doanh số bán hàng. Vậy, làm thế nào để trở thành một “siêu sao” về Digital Marketing? Dưới đây là 5 lời khuyên của 3T Academy giúp bạn đạt được giấc mơ đó.

Nghiên cứu trải nghiệm trên các thiết bị di động

Cuộc sống của các thế hệ 8x, 9x luôn gắn liền với chiếc điện thoại di động. Vì thế, khi tiến hành các hoạt động marketing để tiếp cận khách hàng, bạn cần nghiên cứu hành vi và trải nghiệm của họ để lên chiến lược đúng đắn.

Hiện nay, hầu hết người dùng đều sử dụng một hoặc nhiều ứng dụng. Các ứng dụng đều được tải miễn phí, tuy nhiên nó lại có chức năng thu thập dữ liệu cá nhân của người dùng và bán các quảng cáo dựa trên những data đó.

Bạn có thể mua dữ liệu từ các ứng dụng để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị dưới dạng text, banner, video ở trên cùng hoặc dưới cùng của trang web hoặc lấp đầy toàn bộ màn hình điện thoại di động khi người dùng truy cập vào các website, ứng dụng,…

Đây là một hình thức quảng cáo mang tính cá nhân hóa cao mà bạn không nên bỏ qua trong thời buổi điện thoại di động đang phát triển mạnh mẽ.

.>>> Xem thêm: Top 5 trung tâm đào tạo marketing online thực chiến tốt nhất tại miền Trung

Không bỏ qua các dữ liệu từ Facebook

Hiện nay, các nền tảng mạng xã hội như Facebook và Twitter đều có chức năng thu thập dữ liệu của người dùng. Vì thế, bạn có thể cung cấp một hay vài thông tin của đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến, Facebook sẽ tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu khổng lồ của họ những người có nhân khẩu học và phong cách sống tương tự, sau đó đưa họ vào đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn.

Remarketing trên Google

Tính năng remarketing của Google cho phép bạn tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng đã từng truy cập vào website trước đây, đồng thời hiển thị các quảng cáo có liên quan để họ nhìn thấy khi truy cập vào các trang web khác cùng trong hệ thống của Google.

Cụ thể, khi khách hàng tiềm năng truy cập vào một trang web bán hàng, Google sẽ cho phép bạn đặt một cookie trên trình duyệt của họ. Nếu sau đó, khách hàng đó truy cập vào các trang web khác trong mạng quảng cáo của Google thì quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đến người đó.

Tận dụng dịch vụ quảng cáo Paid Search (tìm kiếm trả phí) của Google

Hiện nay, Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất tại khắp mọi nơi. Bằng cách thiết lập từ khóa mục tiêu, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả trả về mỗi khi người dùng tìm kiếm theo từ khoá đã chọn.

Đăng ký khoá học Digital Marketing tại 3T Academy

Bạn thấy đấy, Google và Facebook ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống của mỗi người dùng. Vì thế, để kinh doanh thành công, bạn cần nắm bắt và sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo trên 2 nền tảng này.

Nếu bạn là người mới bắt đầu, muốn tìm hiểu các cách thức quảng cáo hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí, hãy đăng ký tham gia ngay khoá học Digital Marketing tại 3T Academy.

Với đội ngũ giảng viên là những người có kinh nghiệm trực tiếp thực hiện hàng trăm ngàn chiến dịch quảng cáo cho khách hàng, chúng tôi sẽ truyền đạt đến bạn những kiến thức hữu ích và chia sẻ kinh nghiệm thực chiến đã tích luỹ qua nhiều dự án.

>>> Xem thêm: 100+ khoá học Digital Marketing đã được tổ chức thành công tại 3T Academy

--------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0935 240 687