5 LÝ DO QUAN TRỌNG CẦN TRIỂN KHAI GOOGLE ADWORDS NGAY HÔM NAY

Google Adwords là một hình thức quảng cáo của Google với mục đích tiếp cận chính xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng đang quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên sử dụng hình thức này hay không thì sau đây 3T Academy sẽ liệt kê 5 lý do vì sao doanh nghiệp của bạn cần thực hiện Google Adwords.

1. Đo lường kết quả một cách chính xác

So với việc ngày này qua ngày khác thực hiện một chiến dịch SEO website mà việc đo lường hiệu quả chưa có công cụ cụ thể, việc triển khai quảng cáo Google Adwords sẽ cho bạn một kết quả chính xác nhất.

Bạn sẽ được Google cung cấp bảng thống kê, báo cáo về số lượng click, số lượt hiển thị, giá thầu… cùng những thông số khác cho biết mức độ hiệu quả của chiến dịch.

Học viên tốt nghiệp khoá học Digital Marketing bao gồm Google Ads và Facebook Ads tại 3T Academy

Ngoài ra, Google còn gợi ý cho bạn xu hướng thay đổi nhu cầu của khách hàng một cách thường xuyên để bạn thực hiện các chiến dịch một cách hiệu quả bằng các cách thức sau:

  • Sử dụng chính xác các từ mà khách hàng đang tìm kiếm
  • Lựa chọn hình thức quảng cáo mở rộng để thêm hình ảnh, thông tin liên hệ, liên kết đến website…
  • Tập trung vào một nhóm khách hàng cụ thể thông qua việc thiết lập địa điểm quảng cáo, thời gian hiển thị, ngôn ngữ, thiết bị tìm kiếm và trình duyệt sử dụng.
  • Tiếp cận thêm các ứng dụng tìm kiếm khác của Google như Gmail, Youtube,…
  • Hiển thị thường xuyên giúp bạn xây dựng và duy trì nhận thức thương hiệu với khách hàng.

>>> Xem thêm: 3 bí quyết viết mẫu quảng cáo Google Adwords để lên Top

2. Đạt hiệu quả nhanh hơn SEO

Khi tiến hành SEO, bạn cần mất vài tháng mới có kết quả, còn với Google Adwords, ngay khi sau khi kích hoạt thanh toán, quảng cáo sẽ được hiển thị và phát huy hiệu quả ngay lúc đó.

Tuy nhiên, để duy trì thứ hạng của website, bạn cũng cần tiến hành song song chiến dịch SEO vừa tiết kiệm chi phí vừa mang hiệu quả về mặt lâu dài.

Các khoá học Google Ads tại 3T Academy luôn chú trọng giữa việc đào tạo lý thuyết và thực hành, giúp học viên ứng dụng ngay vào công việc

3. Kết hợp các hình thức quảng cáo như hiển thị trên Youtube

Khi thực chiến dịch quảng cáo Google Adwords, bạn có thể lựa chọn việc hiển thị thêm trên Youtube để tăng mức độ tiếp cận và đạt hiệu quả tốt hơn.

4. Giúp bạn kiểm soát chi phí quảng cáo

Google Adwords cho phép bạn thiết lập chi phí cao nhất trong mỗi ngày tùy theo khả năng của doanh nghiệp để bạn không phải lo lắng về chi quá tay cho một chiến dịch quảng cáo.

Ngoài ra, bạn có thể tăng ngân sách để thu hút thêm nhiều khách hàng trong khoảng thời gian ngắn hơn so với các đối thủ.

Dù bạn là chủ doanh nghiệp hay nhân viên marketing đều cần biết cách thức chạy quảng cáo Google Ads để thu hút khách hàng

5. Nhanh chóng vượt qua đối thủ cạnh tranh

Với tốc độ hiển thị ngay lập tức của Google Adwords, bạn sẽ vượt qua đối thủ một cách nhanh chóng so với việc chỉ sử dụng các thủ thuật SEO.

Hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng Google Adwords để chạy quảng cáo. có ngày. Theo khảo sát của Moz, có đến 80% kết quả tìm kiếm hiện nay đến từ các chiến dịch Google Adwords.

Nếu bạn đang lo lắng đến việc đối thủ cũng thực hiện Google Adwords, điều bạn cần làm khởi tạo chiến dịch ngay từ bây giờ và thực hiện các thủ thuật giúp mẫu quảng cáo của bạn thu hút khách hàng một cách nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Hơn 100 khoá học Digital Marketing chất lượng cao đã được tổ chức tại 3T Academy

Nếu bạn muốn tìm hiểu các bước thực hiện chạy quảng cáo Google Adwords, các thủ thuật để đưa website lên Top Google và cách thức duy trì thứ hạng, hãy đăng ký tham gia ngay các khoá học tại 3T Academy.

--------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0935 240 687