Top 5 Trung tâm đào tạo Digital Marketing tại miền Trung

Digital Marketing đang ngày càng phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực kinh doanh. Chính vì thế, mà hiện nay nhu cầu của các bạn trẻ học Digital Marketing ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, việc tìm được trung tâm đào tạo Digital Marketing uy tín, chất lượng đang là nỗi lo lắng mà rất nhiều bạn trẻ đang gặp phải. Thấu hiểu được vấn đề đó, 3T Academy sẽ giải đáp và gợi ý một số trung tâm uy tín, chất lượng về giảng dạy để các bạn học tham khảo nhé! 

1. Trung Tâm Đào Tạo Marketing hàng đầu tại miền Trung 3T Academy

3T Academy là đơn vị đào tạo marketing và nhiều kỹ năng mềm thực tiễn, đã cung cấp các khoá đào tạo chất lượng cao không chỉ cho các doanh nghiệp mà còn đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao kiến thức không ngừng của tất cả học viên.

Đến nay, 3T Academy triển khai thành công hơn 300 lớp học cho hàng trăm cá nhân, doanh nghiệp thuộc đủ lĩnh vực kinh doanh khác nhau như bất động sản, nội thất, xây dựng, du lịch, …  và nhiều ngành nghề khác.

Với đội ngũ chuyên gia vững kiến thức chuyên môn, dạn dày kinh nghiệm, đã từng triển khai nhiều dự án lớn nhỏ, các khoá học tại 3T Academy được xây dựng theo giáo trình phù hợp với từng khả năng của học viên.

3T Academy đã và đang khẳng định được vị thế tiên phong của mình tại Huế, xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các học viên và doanh nghiệp đến từ các tỉnh thành không chỉ ở miền Trung mà còn trên khắp Việt Nam.

Ngoài Digital Marketing, 3T Academy còn đào tạo các khóa học sau:

Các ưu điểm vượt trội của 3T Academy:

  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế, am hiểu các kênh Marketing
  • Giáo trình được nghiên cứu chuyên sâu và liên tục được cập nhật
  • Chương trình đào tạo phù hợp với thực tiễn
  • Đào tạo kèm 1 – 1 cùng các học viên trong suốt khóa học.
  • Vừa học vừa làm thực chiến tại các dự án
  • Hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc của học viên

>>> Xem thêm: Top 5 khoá học content marketing chuẩn SEO đáng học nhất năm 2022

2. Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing Brandee

Brandee là trung tâm đào tạo Marketing Online nằm trong top các trung tâm đào tạo chất lượng nhất tại Miền Trung được thành lập vào năm 2014. Bên cạnh khoá đào tạo Digital Marketing, SEO Web là một trong những khóa học tốt nhất tại Brandee.

Đặc biệt rằng, khi tham gia học tại trung tâm bạn sẽ được hỗ trợ đến khi làm được và đạt được hiệu quả nhất. Đây chính là một trong những điểm nổi bật tại trung tâm Brandee. Ngoài ra, đây còn là thương hiệu được học viên đề xuất và đánh giá 5/5 sao. Vì vậy, đây cũng là một thương hiệu đáng cân nhắc cho các bạn đang muốn tìm rèn luyện các kỹ năng thực hành.

3. It One Việt Nam 

It One Việt Nam là một trong số rất ít những trung tâm đào tạo marketing online uy tín tại Thành phố Vinh, Nghệ An.

Với nhiều năm kinh nghiệm từng trực tiếp tư vấn và thực hiện thành công rất nhiều các dự án digital marketing tại Nghệ An. It One Việt Nam đã tích luỹ một bộ hồ sơ năng lực vững chắc trong lĩnh vực công nghệ rất cạnh tranh này.

Mô hình đào tạo digital marketing cho doanh nghiệp của It One Việt Nam:

  • Mô hình đào tạo digital marketing 1 kèm 1 (Coaching một thầy một trò)
  • Mô hình digital marketing tập trung tại văn phòng công ty của It One Việt Nam
  • Mô hình digital marketing doanh nghiệp (Tổ chức tại doanh nghiệp của học viên)

4. Công ty truyền thông và thương mại SEOVIP

Công ty SEOVIP chuyên cung cấp các khóa học Marketing Online uy tín tại Đà Nẵng, giúp các học viên có đầy đủ kiến thức và kỹ năng đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp hoặc tự tin khởi nghiệp.

Giảng viên của SEO Vip là những người khá am hiểu về kinh doanh online, thị trường, kênh Marketing và phân tích sản phẩm/ dịch vụ phù hợp cho từng kênh.

Đội ngũ giảng viên của SEO Vip với tinh thần luôn luôn học hỏi nắm bắt xu hướng để mang lại cho học viên những kinh nghiệm và kiến thức hữu ích. Mục đích của SEO Vip là hướng tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hỗ trợ các cá nhân khởi nghiệp, góp phần quảng bá sản phẩm/dịch vụ.

5. Công ty OABI Digital Marketing

Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo OABI là đơn vị chuyên đem đến những giải pháp marketing kỹ thuật số với hiệu quả và chi phí tối ưu cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Với sứ mệnh hoạt động “Tận tâm – Trung thực – Trách nhiệm”, OABI đang góp phần quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp đến đối tượng khách hàng mục tiêu, nâng tầm vị thế cạnh tranh và hình ảnh của doanh nghiệp trên thị trường.

>>> Xem thêm: Top 5 khoá học Digital Marketing Online chất lượng nhất năm 2022

Trên đây là những chia sẻ của 3T Academy về Top 5 trung tâm đào tạo Digital Marketing nổi tiếng nhất tại miền Trung. Tùy theo nhu cầu và định hướng phát triển của bản thân, bạn nhớ chọn cho mình trung tâm đào tạo phù hợp nhất nhé!

------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0985 944 994