Top 5 khóa học Digital Marketing Online chất lượng nhất năm 2022

Digital Markeitng là một trong những công cụ quan trọng trong việc hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh doanh thu và phát triển vững mạnh khi mà thị trường cạnh tranh đang ngày càng khốc liệt. Những khóa học Digital Marketing Online chất lượng nào đang được nhiều người theo học? Hãy cùng 3T Academy tìm hiểu trong bài viết bên dưới.

1. Khóa học Digital Marketing xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Các doanh nghiệp hiện nay không chỉ có nhu cầu đào tạo các phương thức triển khai các hoạt động Digital Marketing mà còn cần xây dựng một chiến lược cụ thể phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty. Vì thế, khoá học Digital Marketing về xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do Thạc sĩ Thái Thu - CEO Thai Thu Marketing & 3T Academy trực tiếp giảng dạy luôn thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia.

Khóa học Digital Marketing về xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của 3T Academy là khóa học được nghiên cứu và phát triển dành cho các chủ doanh nghiệp đang có nhu cầu và mong muốn cập nhật thêm những kiến thức chuyên sâu hơn để lập kế hoạch chiến lược và xây dựng thương hiệu vững chắc, mở rộng và phát triển doanh nghiệp.

Nội dung khóa học Digital Marketing được chia làm 2 phần chính. Phần 1, giảng viên Thái Thu sẽ chia sẻ các khái niệm cơ bản về marketing, truyền thông, thương hiệu và khái quát chân dung của khách hàng mục tiêu.

Khoá học Digital Marketing tại 3T Academy

Học viên nhận chứng chỉ tốt nghiệp khoá học Digital Marketing tại 3T Academy

Sau khi nắm vững các cơ bản, giảng viên sẽ hướng dẫn các doanh nghiệp cách xây dựng một chiến lược Marketing hiệu quả, quy trình bài bản để lập ra 1 kế hoạch Marketing chuyên nghiệp. Để học viên thấu hiểu và vận dụng tốt nhất kiến thức, Thạc sĩ Thái Thu sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và các case study thực tế, từ đó đưa ra lời khuyên hữu ích giúp các bạn học viên có thể rút kinh nghiệm và xây dựng một chiến lược Marketing phù hợp và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình.

Sau khi hoàn thành xong khóa học Digital Marketing tại 3T Academy, tất cả các bạn học viên đều được cấp chứng nhận tốt nghiệp và nhận hỗ trợ sau khoá học.

2. Khóa học Digital Marketing FullStack tại FPT Skillking

FPT Skillking là trường đào tạo Digital Marketing FullStack đầu tiên tại Việt Nam cấp bằng quốc tế Higher Diploma cho học viên sau khi hoàn thành khóa học.

Với mong muốn đào tạo thế hệ Digital Marketer chuyên nghiệp và bài bản, FPT Skillking đã vận dụng các kiến thức thực tế từ các chương trình quốc tế vào hệ thống giảng dạy cho học viên tại Việt Nam.

Khóa học Digital Marketing tại FPT Skillking được xây dựng giáo trình phù hợp dành cho mọi lứa tuổi. Từ các bạn sinh viên với mong muốn nắm vững kiến thức và kỹ năng marketing để phục vụ cho công việc của mình hay những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mong muốn tìm kiếm phương thức mang lại lợi nhuận tối ưu.

Khóa học Digital Marketing tại FPT Skillking được chia thành 4 học kỳ khác nhau với những nội dung quan trọng như sau:

  • Học kỳ 1: Các bạn học viên sẽ được cung cấp những kiến thức nền tảng về các khái niệm như Marketing và Digital Marketing và các kiến thức chuyên sâu về các nền tảng truyền thông số như Facebook, Instagram, Chatbot và Mobile marketing…Tiếp đó, các giảng viên sẽ hướng dẫn bạn xây dựng hệ thống tư duy về sáng tạo nội dung và thiết kế hình ảnh, rèn luyện kỹ năng viết Copywriting.
  • Học kỳ 2: Học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết các kiến thức về SEO Executive, cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và các bước xây dựng một website hoàn chỉnh. Đồng thời, các học viên cũng bắt đầu làm quen với phân tích dữ liệu và tối ưu quảng cáo website để thu hút khách hàng tiềm năng lớn nhất.
  • Học kỳ 3&4: Học viên sẽ được nắm bắt các nguyên lý truyền thông và cách xây dựng thương hiệu trên Digital.

Không chỉ được chỉ dậy những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về marketing, giảng viên tại FPT Skillking còn hướng dẫn và sửa những lỗi sai kịp thời giúp cho học viên xây dựng và định hướng thương hiệu của mình trên Digital một cách vững vàng nhất.

>>> Xem thêm: Top 7 trung tâm đào tạo Digital Marketing tốt nhất hiện nay

3. Khóa học Digital Marketing nhận chứng chỉ Google Digital Garage

Khóa học Digital Marketing của Google Digital Garage là khóa học trực truyến dành cho những người mới bắt đầu tiếp xúc với các khái niệm marketing trên nền tảng kỹ thuật số.

Đây là khóa học được nghiên cứu và phát triển bởi các giảng viên của Google nên khác hoàn toàn với những khóa học Digital Marketing tại các trung tâm khác. Với Google Digital Garage, học viên sẽ chủ động tự học 26 bài giảng đầy đủ chủ đề, từ Search Marketing, Social Marketing đến Search Ads.

Nếu như bạn đang hoang mang chưa biết bắt đầu từ đâu để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất trên nền tảng kỹ thuật số thì khóa học Digital Marketing Online của Google Digital Garage chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Không chỉ là một khóa học linh hoạt với quyền truy cập đa năng mà học viên tham gia khoá học còn được cấp chứng chỉ chứng nhận có giá trị quốc tế đến từ Google.

4. Khóa học Digital Marketing từ HubSpot Academy

Khóa học Digital Marketing trực tuyến của HubSpot Academy chú trọng vào đào tạo các kiến thức và kỹ năng vào việc thu hút những khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp.

Đến với khóa học Digital Marketing Online của HubSpot, học viên sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản về Inbound Marketing, xây dựng chiến lược kinh doanh một cách chi tiết và bài bản nhất.

Khóa học Digital Marketing Online của HubSpot được trình bày dưới hình thức video rất sinh động, giải thích một cách chi tiết các thuật ngữ, phương pháp hoạt động. Sau khi hoàn thành xong khoá học, học viên sẽ phải trải qua một bài kiểm tra tổng hợp về tất cả những gì vừa được học và được cấp chứng chỉ quốc tế về Digital Marketing do chính công ty HubSpot trao tặng

>>> Xem thêm: 5 bí quyết giúp bạn trở thành “siêu sao” trong lĩnh vực Digital Marketing

5. Khóa học Facebook Marketing Online của Facebook Blueprint

Cùng giống như Google và HubSpot, Facebook cũng xây dựng một thư viện cập nhật rất nhiều các khóa học đào tạo trực tuyến miễn phí về Digital Marketing. Nội dung các khoá học này xoay quanh kiến thức Marketing trên Facebook và Instagram.

Tham gia khoá học, học viên có thể khám phá các kỹ năng tiếp thị và chạy quảng cáo trên Facebook. Học viên sẽ được dạy về cách set up các chiến dịch quảng cáo, phân tích các chỉ số, sử dụng các công cụ quản lý để xử lý các đơn đặt hàng và xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp trên 2 nền tảng Facebook và Instagram.

Hiện nay, trên Facebook Blueprint có đến 90 khóa học Digital Marketing Online khác nhau để các học viên có thể tìm kiếm những chương trình đào tạo phù hợp nhất với mình. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ cần vượt qua kỳ thi để được cấp chứng chỉ của Facebook.

------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0985 944 994