Top 7 trung tâm đào tạo Digital Marketing tốt nhất hiện nay

Để thực hiện các chiến dịch Marketing online bạn cần thành thạo 2 nền tảng là Google và Facebook. Nếu bạn đang cần tìm một trung tâm đào tạo Digital Marketing uy tín nhất hiện nay thì bài viết sau đây của 3T Academy sẽ gợi ý cho bạn top 7 trung tâm đào tạo Digital Marketing tốt nhất hiện nay.

1. Trung tâm đào tạo Marketing 3T Academy

3T Academy là trung tâm đào tạo Digital Marketing hàng đầu tại miền Trung với hàng trăm khoá học đã được tổ chức thành công.

Có 2 hình thức đào tạo cho các học viên lựa chọn, gồm online & offline. Học viên Digital Marketing của 3T Academy đến từ khắp mọi nơi từ trong nước đến ngoài nước: Huế, Quảng Bình, Nghệ An, Kiên Giang, Mỹ, Đài Loan…

Những lý do khiến 3T Academy được nhiều học viên lựa chọn để nâng cao kiến thức Digital Marketing

  • Lên kế hoạch và triển khai một chiến dịch Facebook hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng.
  • Với phương châm ”Học thực chiến” Học viên sẽ được thực hành ngay đúng sản phẩm đang kinh doanh, đạt hiệu quả tức thì ngay từ bước đầu học.
  • Thời gian dạy và học ở 3T Academy cực kỳ linh động cho học viên “Rảnh giờ nào – Học giờ đó”.
  • Học viên được ôn lại bài trực tiếp cùng giảng viên dù đã kết thúc khoá học.

Bạn sẽ nhận được những gì sau khi tham gia khóa học Digital Marketing từ 3T Academy?

  • Biết cách tăng chuyển đổi khách hàng online, nắm bắt sở thích, hành vi khách hàng để tiếp cận hiệu quả hơn, tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, xây dựng chiến lược social media, xây dựng thương hiệu …
  • Xây dựng một chiến lược Digital Marketing hoàn chỉnh từ A đến Z
  • Chạy quảng cáo hiệu quả đạt tối ưu, ít tốn chi phí mà vẫn có đơn về đều đặn
  • Vận dụng tất cả công cụ Marketing vào từng chiến dịch cụ thể để gia tăng doanh số

>>> Xem thêm: 5 bí quyết giúp bạn trở thành "siêu sao" trong lĩnh vực Digital Marketing

2. Trung tâm đào tạo Digital Marketing IMTA

IMTA là 1 trung tâm đào tạo các khóa học về Facebook và Google tại Tp.HCM được đánh giá cao về nội dung, chương trình thiết kế phù hợp với đối tượng học viên muốn học từ cơ bản đến nâng cao.

Điểm mạnh của trung tâm IMTA

  • Giảng viên tại IMTA là những người có nhiều kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing.
  • Lên chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả, nhắm trúng mục tiêu chuyên sâu về đối tượng, viết dựng content để chạy ads giảm chi phí.
  • Học cách đưa từ khóa lên công cụ tìm kiếm, chạy chiến dịch hiển thị đeo bám Remarketing.
  • Giới hạn số lượng học viên, học viên được giảng viên quan tâm và support tận tình nếu trong quá trình học cần hỗ trợ thêm về kỹ năng.

3. Trung tâm đào tạo Marketing Online Vinalink

Vinalink là trung tâm dạy Marketing Online có lịch sử lâu năm tại Hà Nội.

Tại Vinalink, học viên được học các kiến thức cơ bản quảng cáo Facebook và Google. Ngoài ra, còn có những khóa học về chiến lược marketing cho những bạn nào không đi sâu vào kỹ thuật.

Khóa học Facebook Ads tại Vinalink được thiết kế 8 buổi học giúp bạn nắm bắt những kiến thức tổng quan về Facebook là nền tảng để bạn tự học.

Khóa học Google Ads tại Vinalink giúp bạn có thể chạy chiến dịch quảng cáo Google sau khóa học, các kỹ thuật cơ bản để lấy đối tượng, chạy chiến dịch hiển thị.

4. Trung tâm đào tạo Marketing EQVN

EQVN là trung tâm đào tạo Marketing có thế mạnh về CRM và kiến thức tổng thể phù hợp với những bạn có xu hướng tập trung vào kiến thức tổng quát.

Điểm mạnh của EQVN là các buổi học về chiến lược dành cho những người có nhu cầu quản lý hơn là nhân viên chạy chuyên sâu.

Khóa học tổng thể Digital Marketing tại EQVN gồm có nhiều nội dung: Facebook, Google, SEO, thiết kế website, Zalo, Tikok.

5. Trung tâm giảng dạy Marketing Vietmoz

Vietmoz là trung tâm giảng dạy có thế mạnh về SEO và website hơn so với những khóa học về Facebook và Google.

Đến với khóa học Digital Marketing tại Vietmoz, học viên sẽ dạy được kỹ thuật cài đặt và lên chiến dịch quảng cáo cho từng nền tảng riêng biệt.

6. Trung tâm Marketing Online MOA

MOA là trung tâm đào tạo Marketing online đã hoạt động nhiều năm tại TPHCM.

Ưu điểm của MOA là giảng viên lâu năm, có kinh nghiệm, do đó khóa học của MOA VIệt Nam có nhiều yếu tố thực tế cho những bạn mới bắt đầu kinh doanh mà chưa biết hướng đi cụ thể.

Thế mạnh nhất của MOA là khóa học tại MOA là ít học viên, học viên được thực hành tại phòng học cùng với giảng viên.

7. Trung tâm BMG Business

Khóa học nổi trội tại BMG là khóa học Digital Marketing với đầy đủ các nền tảng: Facebook, Google Ads, Zalo, Tiktok, Email Marketing.

Ngoài ra, BMG còn có những khóa học kỹ năng kinh doanh cho nhân viên trưởng phòng, Leader. Những khóa học Digital Marketing của BMG thường phù hợp với những bạn muốn trang bị kiến thức tổng quan.

Trên đây là 7 trung tâm đào tạo Digital Marketing được đánh giá cao và thu hút nhiều học viên nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn trung tâm phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm: Top 5 trung tâm đào tạo marketing online thực chiến tốt nhất tại miền Trung

------------------------

Đào tạo Marketing 3T Academy

Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

Hotline: 0985 944 994